Tìm Svnhforum trên Facebook

Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 21
  1. #11
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    tc
    Bài viết
    1,992
    Thanks
    0
    Thanked 6 Times in 3 Posts

    Bài viết

    t cũng nghĩ bài SWOT PA1 có thể là đa dạng hóa ngang hoặc là phát triển sp....thế mình chỉ cần trl 1 cái thôi nhỉ

    bài BCG thì theo t :

    - sản phẩm A: sp Ngôi sao
    -Giải thích cách đặt tên: là sp sáng chói, dẫn đầu, có hình ảnh hoàn chỉnh trên thị trường, có thị phần tương đối lớn và ở những ngành tăng trưởng cao
    - Chiến lược tổng quát: chiến lược tăng trưởng, tiếp tục đầu tư để nó trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường
    vì những sản phẩm ngôi sao có lợi thế cạnh tranh mạnh và cơ hội phát triển tốt, chứa đựng tiềm năng to lớn về lợi nhuận và khả năng tăng trưởng trong dài hạn và Những sp này cần 1 lượng vốn lớn nhằm củng cố vị trí dẫn đầu
    - sản phẩm B: sản phẩm con chó
    - giải thích cách đặt tên: là sp có vị thế cạnh tranh tương đối yếu và năm ở những ngành tăng trưởng chậm
    - chiến lược tổng quát: chiến lược suy giảm, từ bỏ đầu tư, vì những sp này có triển vọng kém, có thể đòi hỏi vốn đàu tư lớn, song chỉ để duy trì 1 tỉ lệ thị phần thấp, rất ít có cơ hội tăng trưởng và hầu như ko có khả năng đem lại lợi nhuận .

    mấy cái này t lấy ở trong tập photo tiện thể cho t hỏi 14 chiến lược cấp trung là những chiến lược nào vậy?

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    Tài chính
    Bài viết
    11
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Bài viết

    giáo trình trang 193

  3. #13
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    Tài chính Ngân hàng
    Bài viết
    9
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    PA 1 chỉ là phát triển sp thôi chứ vì bút bi vẫn nằm trong ngành kinh doanh đồ dùng văn phòng phẩm
    CL Tăng trưởng tập trung là tăng trưởng các sp trong cùng 1 ngành nghề kd
    CL tăng trưởng đa đạng hóa là phát triển sp ở các ngành nghề kd khác nhau

  4. #14
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Đang ở
    tài chính ngân hàng
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    có phải học phần thông tin quản trị dn ko nhỉ? thầy tớ ko có dạy! tớ học thầy Tiến :S

  5. #15
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    mọi người tham khảo thêm:http://www.nhck11.net/forum/showthread.php?t=1511

  6. #16
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    tc
    Bài viết
    1,992
    Thanks
    0
    Thanked 6 Times in 3 Posts

    Bài viết

    cảm ơn huy nhá

  7. #17
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Đang ở
    tai chinh
    Bài viết
    8
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    thank va like ban thuytrangnt91

  8. #18
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Đang ở
    tai chinh
    Bài viết
    8
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    pan huy gui lai link khac giup minh voi .linnk nay die mat rui

  9. #19
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    Tài chính
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Bài viết

    Trích dẫn Gửi bởi thuytrangnt91 Xem bài viết
    Cái này là tớ tự làm thôi, không phải mẫu j đâu, b tham khảo rùi góp ý, sửa chữa, bổ sung cho tớ nhé
    PA1 là l chiến lược tăng trưởng tập trung cụ thể là phát triển sản phẩm(là chiến lược tăng trưởng bằng cách phát triển sản phẩm mới tiêu thụ ở các thị trường hiện tại của DN)
    Để thiết lập được phương án chiến lược này, DN cần có
    Điểm mạnh:
    - Công ty có sản phẩm có sản phẩm trên thị trường và thu hút được sự quan tâm của khách hàng
    - Hoạt động marketing của công ty hiệu quả
    - Chất lượng các sản phẩm trước đó của công ty nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dung
    - Có thị phần tương đối trên thị trường
    - Có lượng khách hàng trung thành lớn
    - Uy tín của công ty cao
    - Công ty có công nghệ mới trong chế tạo sản phẩm
    Cơ hội:
    - Sản phẩm mới là sản phẩm có tiềm năng phát triển trên thị trường
    - Thị trường có nhiều cơ hội cho phát triển sản phẩm: chưa bão hòa, sản phẩm là cần thiết cho nhiểu đối tượng
    - Xu thế của thị trường đang hướng tới là những sản phẩm mới, chất lượng cao mà sản phẩm của công ty có thể đáp ứng
    - Nguồn nguyên liệu của công ty chất lượng tốt, giá rẻ tạo nên ưu thế cạnh tranh về giá cho sản phẩm
    - Người tiêu dùng đang ưu chuộng sản phẩm của bạn
    - Lượng khách hàng mới tiếp tục gia tăng

    Phương án 2 là loại chiến lược tăng trưởng tập trung mà cụ thể là thâm nhập thị trường (là việc tăng trưởng các sản phẩm và dịch vụ hiện có ở trong thị trường hiện tại chủ yếu nhờ các nỗ lực của hoạt động marketing)
    Để thiết lập được phương án chiến lược này, doanh nghiệp có
    Điểm yếu:
    - Các sản phẩm của doanh nghiệp chưa được nhiều người biết đến
    - Công ty chưa có thị trường và danh tiếng
    -
    Cơ hội:
    - Ngành kinh doanh của công ty đang mở rộng với nhiều khả năng dẫn tới thành công
    - Đối thủ của công ty dường như không mặm mà với việc marketing do sản phẩm của họ là lâu năm
    - Nhu cầu về sản phẩm chất lượng cao đang ngày càng được ưa chuộng mà sản phẩm của công ty hoàn toàn có thể đáp ứng

    Đi thi cũng trả lời đầy đủ vậy ah các bạn. Mình thấy đề thi ngắn mà thời gian 90' thì ko bít viết gì đây.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Đang ở
    tài chính ngân hàng
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bài viết

    theo mình PA1: ngoài pa Phát triển sản phẩm thì còn sử dụng phương án đa dạng hóa đồng tâm ( các hđ sx mới vẫn liên quan đến các hđ sx chính của công ty về KH, công nghệ, phân phối, quản lý và nhãn hiệu)

    Bài này còn có 1 ý nữa là PA3: Đầu tư sx NVL thay thế nhập khẩu, DN điểm mạnh và nguy cơ bên ngoài là j?
    PA3: CLuoc tăng trưởng bằng hội nhập liên kết - cl hội nhập dọc ngược chiều.
    còn phần Xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức thì phải xác định ntn (khung sẵn) thì mình ko biết làm. mong bạn nào biết làm thì nói cho mình biết với nhé. cảm ơn mọi người!

Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối

Thẻ của đề tài này:

bài tập ma trận bcg có lời giải

bai tap ma tran bcg

bài tập ma trận swot

bài tập ma trận bcg

bài tập swot

bai tap mon quan tri chien luoc

bài tập về ma trận swot

bai tap ve ma tran swot

bài tập quản trị chiến lược có lời giải

bai tap ma tran bcg co dap an

bai tap swot

bai tap ma tran swot

bài tập quản trị chiến lược ma trận swotbai tap quan tri chien luoc co loi giaibài tập quản trị chiến lược ma trận bcgma trận swot mẫuGIAI BAI TAP MA TRAN BCGBAI TAP BCGbài tập về ma trận bcgbài tập về ma trận bcg có lời giảibai tap mau ve ma tran bcgbai tap mau ve ma tran swotgiai bai tap ma tran swotCach ve ma tran bcggiải bài tập ma trận bcg

Đánh dấu