4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng

Thảo luận trong 'Rao vặt - Quảng cáo' bắt đầu bởi minhtuantmdt188, 9/4/13.

  1. minhtuantmdt188 Miss in action / Kill in action

    Chuỗi vận động giam beo bung[/b] chủ yếu tác động vào các ngấn mỡ thừa tập trung ở vòng eo, giải phóng năng lượng triệt để cho chị em vóc dáng thon gọn. Nếu không bị béo phì, bạn chẳng cần ăn kiêng khắc khổ mà chỉ cần tập thể dục thẩm mỹ để các cơ săn chắc, khỏe mạnh. Tỷ lệ số đo 3 vòng cân đối là điều quyết định khiến bạn có "ưa nhìn" hay không.Bài tập này cho phép bạn giảm 2cm vòng eo chỉ sau 2 tuần luyện tập tích cực. Bí quyết để tập thể dục có hiệu quả là bạn hãy uống nước, ăn nhẹ (trái cây) trước khi tập 30 phút. Đây là cách giảm mỡ bụng, giam beo với chi phí thấp nhấtChuẩn bị:[/b]1 bộ quần áo tập thể dục1 tấm thảm lót sàn1 tạ xà 1kgThực hiện:[/b]


    [​IMG]Uốn người, nâng mông lên cao hết cỡ, bạn sẽ có được vòng eo thon nhanh nhất.


    - Nằm ngửa, nâng mông lên cao hết cỡ


    - Từ từ hạ chân xuống


    - Thực hiện 30 lần


    [​IMG]Co gối, nâng thân trên dậy, ép sát bụng.


    - Co gối, nâng người lên, ép sát bụng- Chân không chạm sàn


    [​IMG]Chống 2 khuỷu tay, nâng 1 chân lên cao hết cỡ, đổi chân lặp lại liên tục.


    - Chống 2 khuỷu tay, đá 1 chân lên cao- Lần lượt nâng từng chân-Thực hiện 30 lần


    [​IMG]Tạ xà giúp bạn giải phóng năng lượng nhiều hơn.


    - Đặt tạ trên vai, khuỵu gối, vắt 1 chân ra sau- Thực hiện 30 lần
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này