5 yếu tố không thể thiếu trong onpage

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi hoagyenn, 6/10/16.

  1. hoagyenn Member

    5 yếu tố không thể thiếu trong onpage

    SEO Onpage là tối ưu cấu trúc website, seo website từ tiêu đề, các thẻ cho đến nội dung để các công cụ tìm kiến dễ dàng truy cập và thu thập dữ liệu trên trang web của bạn. Và ngoài nhưng yếu tố chính như thẻ heading, title, content… bạn cần nên biết những yếu tố sau.
    1. Đường dẫn ngắn, thân thiện với người dùng và SEO
    Đường dẫn ngắn và thân thiện với người dùng cũng như SEO là điều thiết yếu khi nói về SEO On-page. Bạn nên tối ưu đường dẫn để các đường dẫn đến các trang đều ngắn gọn, nên có từ khoá chính. Đó là một trong những tiêu chí quan trọng của onpage.
    [​IMG]
    Google luôn đánh giá cao khi từ khoá thiết kế website chuyên nghiệp xuất hiện trong đường dẫn ( đặc biệt trong tên website). Vì vậy đừng bỏ qua tiêu chí này.
    2. Số lượng liên kết Outbound
    Liên kết đến một trang web nào đó sẽ làm tăng sức mạnh website của bạn nếu trang web đó uy tín, có tuổi đời cao, và hay nhớ rằng, trang web đó và trang web của bạn phải cùng lĩnh vực, chủ để.
    3. Tốc độ trang web.
    Trong việc thực hiện tối ưu onpage không thể không nhắc đến tốc độ tải trang. Vì vậy hãy tối ưu dung lượng của các dịch vụ seo website tài nguyên trên trang web như code CSS, Scipt… để trang web của bạn xếp thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm.
    Nếu như tốc đoọ tải trang không ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn thì bạn cũng vẫn phải tối ưu nó, vì như cầu của ngừoi sử dụng cao, và chắc chắn rằng không ai có thể chờ đợi khi tốc độ tải trang quá chậm.
    4. Tạo và quản lý sitemap
    Một trong nhưng tiêu chí Google đưa ra để xếp hạng trang web là sơ đồ trang web. Vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ SEO by Yoast để tạo và quản lý sitemap.
    Và bằng cách này, sitemap sẽ luôn thiết kế website giá rẻ được tự động cập nhật mỗi khi bạn xuất bản mới hoặc cập nhật lại nội dung trên trang.
    5. Mật độ từ khoá
    Google đang không ngừng cải thiện và nâng cao khả năng đánh giá nội dung chất lượng. Các lỗ hổng trên máy sàng lọc spam Panda đang ngày một nhỏ dần lại. Chính vì vậy, các tiêu chuẩn về an toàn về mật độ từ khóa cần được làm chặt hơn. Nếu trước đây, 4-6% là một tỷ lệ vàng cho mạt độ từ khóa, thì năm 2016 này bạn chỉ nên để tỷ lệ này ở mức 2-3%.
    Kinh doanh online càng phát triển, công ty seo vì vậy mà SEO sẽ ngày càng cạnh tranh. Ưu tiên Từ khoá dài sẽ là sự lựa chọn sáng suốt bởi chúng dễ SEO hơn, và cũng tăng lượng Visit.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này