7 mẹo quản lý fanpage hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi tungka4, 16/7/16.

  1. tungka4 New Member

    Nếu người dùng đang quản lý một trang Fanpage nhỏ thì sẽ ko có phổ biến vấn đề để nói nhưng lúc bạn đã nâng cao like Fanpage lên vài trăm ngàn like thì việc quản lý Fanpage thế nào cho tiết kiệm thời gian nhất và ko bỏ sót bất kỳ các bạn nào là điều đặc trưng quan trọng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn quý khách 7 phương pháp giúp người mua quản trị Fanpage hiệu quả hơn.
    một. Ẩn bài hoặc ẩn bình luận
    Để ẩn bình luận, di chuột đến nút “X” phía trên bên phải nhấp vào "Ẩn/Hide". hiện nay các bài chỉ có thể được nhìn thấy bởi người đã viết bình luận và bạn bè của họ. Người bị ẩn bình luận sẽ không can thiệp được vào quyền hiển thị, quản trị viên có thể “Bỏ ẩn/ Unhide” bất cứ khi nào.

    [​IMG]
    2. Xóa bài hoặc xóa bình luận
    Xóa bài viết hoặc bình luận là cách để loại bỏ vĩnh viễn. trường hợp muốn sau này có thể hoàn tác cho bài viết hay comment quay trở lại, chọn nút “Ẩn/Hide” rồi sau đấy nhấn “Xóa/ Delete. ko thì chỉ tìm nút “Xóa/Delete” để khỏi hoàn tác trở lại. lúc xóa bạn có hai lựa mua là chỉ xóa hoặc vừa xóa vừa cấm các bạn đấy mãi mãi.
    3. Báo cáo bài viết, bình luận xấu tới Facebook
    khi xóa bài hay bình luận, Facebook luôn sản xuất cho bạn tùy thuộc mua để có thể báo cáo nội dung xấu. Bạn click tậu “Báo cáo/ Đánh dấu là spam”. Có thể hoàn tác hành động này. Bạn sẽ có tùy sắm để bảo mật và gửi nặc danh báo cáo bài viết là thư rác hoặc lừa đảo, thù hận, một cuộc tấn công cá nhân, nội dung khiêu dâm, bạo lực hoặc hành vi gây hại. Từ đây, Facebook sẽ kiểm tra trường hợp nó vi phạm bất kỳ tiêu chuẩn cùng đồng nào của của hãng .
    >>>Xem thêm : facebook seeding là gì
    4. Trả lời bài viết hay bình luận
    Việc trả lời bình luận cho người tham gia nhận thấy sự sử dụng rộng rãi của quản trị viên và có thể cải thiện tình hình tiêu cực được phải chăng hơn, do người mua thấy bạn có dành thời gian trả lời các thắc mắc và giận dữ của họ. Quản trị viên có thể cảm ơn vì các phản hồi từ các bạn, đưa ra lời giải thích nhạ nhàng và thiện chí, biến tình hình bị quan thành 1 lời đùa hay sản xuất thông tin khuyến mãi.
    5. Lái chủ đề sang các trang khác bên cạnh Facebook
    nếu nhận được nhiều phàn nàn nặng nề, quản trị viên phải khéo léo đề nghị các bạn gọi điện thoại hoặc gửi email đóng góp ý kiến đến tổ chức để giải quyết vấn đền khía cạnh hơn. Còn không hãy giải quyết phản hồi càng sớm càng thấp để các thành viên khác của page nhận thấy họ luôn được lắng nghe.
    6. Cấm người dùng/ khóa tài khoản cá biệt
    Tình hình nghiêm trọng, phương pháp hay nhất là bạn bắt buộc chặn những “phần tử phản động quá khích”. Họ có thể nhìn thấy và chia sẻ nội dung từ trang nhưng ko thể bình luận hay đăng bài viết gì lên tường được. Việc này ưng ý cho những “mem” tạo ra nhằm đề cập xấu đối thủ bất chấp tìm mọi cách sửa chữa, những kẻ gửi thư rác để PR hay lừa đảo hoặc những người dùng ko yêu thích. phương pháp thực hiện là nhấp váo nút “X” góc trên bên cần rồi tậu xóa hay vừa xóa vừa chặn.
    7. Phớt lờ các bình luận quá khích
    7 thủ thuật giúp quản lý fanpage Facebook hiệu quả
    Đôi khi tậu cách phớt lờ và bỏ mặc cho những bình luận, bài đăng từ các “fan” cũng là một cách hay để lớn mạnh fanpage. nếu có 1 bài tỏ ý kiến quá khích thì việc sắm kiếm những bài viết hay nội dung liên quan đến ý kiến đó sẽ có tỉ lệ cao hơn.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này