ba sai lầm ngớ ngẩn khi quản lý fanpagge

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi tungka4, 31/7/16.

  1. tungka4 New Member

    khiến cho sao để quý khách biết và nhớ đến nhãn hàng của bạn lúc mà ai ai cũng đang tìm mọi cách để dành giật sự lưu ý của những thượng đế?
    Dĩ nhiên, quản lý fanpage trên Facebook để chọn kiếm quý khách là một phương pháp vô cùng hay, vấn đề là ai cũng đã nghĩ ra phương pháp đó rồi. Đối với gần như những doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng được một lượng người dùng trung thành trên Facebook quả thật là một thử thách vô cùng rất to. Đau lòng hơn nữa là Facebook đã hầu hếtcắt hoàn toàn lượng reach tự nhiên của những fanpage và thay đổi hầu hết thuật toán hiển thị nội dung trên News Feed. Quả thật là một ác mộng cho những doanh nghiệp nhỏ đang phải ngụp lặn trong một biển những đối thủ cạnh tranh và chưa nhìn thấy lối ra.
    Đã thế phổ biến doanh nghiệp và người bán hàng trên Facebook còn gặp nên đông đảo lỗi ko đáng cótrong công đoạn chọn kiếm người dùng trên mạng xã hội. các sai lầm này không các khiến bạn mất những người dùng tiềm năng mà thậm chí còn làm cho bạn mất luôn những người mua hiện tại.
    Bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 lỗi thường gặp lúc quản lý fanpage mà những doanh nghiệp nhỏ và người bán hàng thường gặp buộc phải.
    1. ko xem các bạn là trung tâm

    Luôn nhắc về bản thân là một trong những sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp cần trong công đoạn giao tiếp. rộng rãi người quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn sai lầm này trên mạng xã hội. Thay vì coi quý khách là trung tâm, trở nên một phần của cộng đồng các người đã, đang và sẽ dùng sản phẩm của mình thì nhiều doanh nghiệp lại coi trọng việc nhắc về sản phẩm của họ hơn.
    Facebook là một cùng đồng, và điểm quan trọng nhất của 1 cộng đồng là lòng tin tưởng và sự chân thành. do đó ví như bạn không ưa chuộng tới các người dùng của mình một cách thật lòng thì họ sớm muộn sẽ nhận ra thôi. Bằng bí quyết quan sát và lắng nghe, bạn sẽ biết được quý khách của mình đang đi đâu, làm gì và họ nghĩ gì về những sản phẩm của bạn.
    Ví dụ sau đây: CocaCola đã làm cho nắm được tâm tư, tình cảm của khách hàng và tiêu dùng luôn ảnh quý khách chụp để làm cho nội dung cho fanpage. vô cùng sắp gũi và thể hiện sự quan tâm đến các “thượng đế”. Hãy xem bài post của họ được tương tác nhiều như thế nào:
    Xem thêm : dịch vụ facebook seeding
    Tóm lại: khi tạo nội dung cho fanpage của bạn, hãy luôn hướng về phía quý khách. Hãy kể về họ và hãy lắng nghe họ. Hãy để thượng đế được là thượng đế đúng nghĩa.
    2. chẳng chú ý đến tính cách của nhãn hiệu

    phổ biến doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cộng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và người mua. Có thể coi Fanpage và những kênh mạng xã hội khác đối với 1 doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với một con người, đó là nơi mà bạn thể hiện tính phương pháp của mình.
    vì thế khi tạo ra các nội dung để post hoặc khi tương tác với khách hàng, người quản lý fanpage bắt buộc rất chú trọng để việc thể hiện tính phương pháp của mình như sao cho thích hợp. Ví dụ giả dụ doanh nghiệp của bạn hướng đến đối tượng quý khách trung niên thì không thể thể hiện thời trang và phương pháp đề cập chuyện đối với tuổi mới to được. khách hàng của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được thương hiệu này, nghe ko nghiêm túc 1 tí nào. Còn đây là một ví dụ về cách thể hiện một hình ảnh tươi vui, trẻ trung siêu ưng ý với đối tượng khách hàng:
    Tóm lại: Hãy xác định cho nhãn hiệu mình một tính bí quyết trên mạng xã hội sao cho phù hợp với sản phẩm và đối tượng quý khách.
    [​IMG]
    3. ko sáng tạo!

    Đôi khi bạn muốn an toàn. khá nhàm chán cũng được, nhưng an toàn. OK thôi, đấy là lựa tậu của bạn. Vừa an toàn lại vừa nhàn, chỉ buộc phải sắm lấy 1 kiểu nội dung nhất định nào đấy rồi cứ thế mà làm cho..
    Thế nhưng, theo quan điểm của tôi: tạo lập và lớn mạnh một trang fanpage Facebook chẳng hề là việc dành cho người lười suy nghĩ. trường hợp bạn muốn fanpage của bạn vắng như chùa bà Đanh thì cứ việc thế thôi. Còn ví như ko thì bạn cần chịu khó sáng tạo hơn. cần thử nghiệm đủ các loại nội dung và các hình thức để xem đâu là bí quyết thấp nhất để lôi kéo sự quan tâm của khách hàng. 1 chiến lược nội dung tốt sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… nói chung là không có dừng nào cho bạn, giới hạn duy nhất là trí mường tượng của bạn. Thậm chí hiện nay Facebook còn cho phép bạn đăng ảnh GIF – một định dạng thường gặp của các nội dung vui nhộn, thú vị và siêu dễ tạo ra tương tác với quý khách. Mặc Tuy nhưng theo quan sát của tôi thì định dạng này hiện nay chưa được quan tâm lắm. Đây có thể là cơ hội để bạn gây ấn tượng với những người mua trên Facebook của mình.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này