Bài tập cho vòng 3 căng tròn, săn chắc chẳng kém Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi trangxanh999, 21/7/16.

  1. trangxanh999 New Member

    Vòng mông sập xệ khiến bạn tự ti khi giao tiếp, khó khăn khi chọn đồ, dáng đi không gợi cảm, sexy. Vậy đâu là nguyên nhân khiến vòng 3 của bạn bị “xuống cấp” một cách trầm trọng?

    Đầu tiên phải kể đến nguyên nhân do bạn ngồi quá nhiều. Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày khiến các tế bào mông bị chèn ép ảnh hưởng xấu tới vòng 3.

    Bên cạnh đó, việc lạm dụng tắm nước nóng, mặc quần quá bó hay do sinh nở cũng khiến vùng nhạy cảm như mông bị chảy xệ.

    Có nhiều cách “trùng tu” vòng 3 trong đó phải kể đến việc nâng mông, phẫu thuật thẩm mỹ… Tuy nhiên những cách đó không an toàn, chẳng mấy mà sập xệ trở lại.

    [​IMG]

    Cách cải thiện vòng 3 an toàn mà hiệu quả nhất phải kể đến ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện đều đặn, đúng cách.

    Nếu chị em đang gặp vấn đề với vòng 3 của mình thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số bài tập tại nhà giúp vòng 3 căng tròn và săn chắc chẳng kém gì Ngọc Trinh.

    [​IMG]

    Bài tập 1: Quỳ đá chân phía sau

    Đầu tiên bạn chuẩn bị tư thế quỳ gối dưới sàn nhà, tay chống trước ngực làm sao cho thân người song song với sàn.

    [​IMG]

    Sau đó bạn dùng hai tay, gối làm trụ từ từ nâng chân trái lên cao sao cho cẳng chân và đùi tạo thành góc vuông trên cao ở phía sau.

    Từ từ hạ chân trái xuống rồi chuyển sang nâng chân phải, hai tay vẫn tiếp tục làm trụ.

    Thực hiện đá từng chân mỗi lần 10 nhịp, mỗi lần tập 30 phút.

    Bài tập 2: Nằm ngửa nâng người

    Bạn nằm ngửa trên sàn, tay để dọc hai bên sườn, bàn tay bám vào sàn nhà, hai chân co lên bàn chân bám sàn nhà.

    [​IMG]

    Điều cốt lõi của động tác này là bạn sẽ dùng lực ở cổ, hai tay và hai bàn chân làm trụ để làm sao nâng lưng và đùi lên cao để tạo thành 1 đường thẳng như cái cầu.

    Giữ cơ thể trong 10 giây sau đó trở về tư thế ban đầu, tiếp tục nâng người lên 15 lần.

    Bài tập 3: Quỳ mở chân hai bên

    Tư thế quỳ hai gối, hai tay chống dưới sàn nhà như bài tập 1. Dùng lực của hai tay và đầu gối làm trụ, sau đó từ từ nâng gối phải lên cao sang bên phải ngang tầm với thân người.

    [​IMG]

    Bạn đặt gối phải xuống làm trụ rồi nâng gối trái lên tương tự thực hiện bên phải. Cứ thay phiên hai bên, thực hiện ít nhất 15 lần mỗi chân.

    Bài tập 4: Nằm ngửa nâng thẳng chân

    Bạn nằm ngửa, hai tay để dọc sườn, hai bàn tay bám sát sàn, chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải duỗi thẳng phía trước.

    Với bài tập nằm ngửa nâng thẳng chân, bạn dùng lực của bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ để nâng người lên cao sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng, chân phải đồng thời đưa lên cao.

    [​IMG]

    Từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu rồi tiếp tục nâng người 15 lần nhịp nhàng giữa hai chân.

    Bài tập 5: Nằm nghiêng mở chân

    Với bài tập nằm nghiêng mở chân, bạn nằm tư thế nghiêng, khuỷu tay phải chống dưới sàn nhà, bàn tay trái chống trước bụng, đùi bên phải co và đặt sát dưới sàn nhà.

    [​IMG]

    Bạn dùng lực hai tay và chân phải làm trụ, chân trái mở rộng lên cao rồi từ từ đặt xuống. Thực hiện 10 lần rồi nghiêng người sang trái làm tương tự bên phải.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này