Bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhanh nhất.

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi mantrangchu, 12/8/14.

  1. mantrangchu New Member

    Bài tập tăng chiều cao hiệu quả


    Tăng chiều cao cũng cần rất nhiều bí quyết, không phải cứ muốn tăng là có thể tăng ngay được.

    Cùng tìm hiểu những biện pháp thích hợp nhất, tăng chiều cao nhanh nhất với người trưởng thành.


    Hệ khung xương con người rất đặc biệt. Rất yếu ớt nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Có nhiều vấn đề quy định nên chiều cao con người. Một khi đã thuộc vấn đề di chuyền, chỉ có duy nhất một điều con người có thể làm được làm tối đa những gì có thể.

    Chiều cao cũng vậy. Thân hình vóc dáng quyết định rất nhiều đến tương lai, hạnh phúc. Một cô gái cao ráo đáng yêu với những bước đi thật uyển chuyển sẽ chẳng anh chàng nào là không thích. Nhưng ngược lại, một cô gái thấp lùn sẽ luôn phải chịu những thiệt thòi nhất định.


    Bài tập cho khung xương chậu

    Đây là một bài tập thể dục đơn giản, vì bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy các cơ bị căng lên làm tăng áp lực xuống cột sống và hông của bạn.


    [​IMG]




    Bạn sẽ bắt đầu tập thể dục bằng cách nằm trên lưngvới vai và cánh tay của bạn được áp sát vững chắc trên sàn nhà. Cong đầu gối và phần mông của bạn lên mức có thể. Tiếp theo, uốn cong lưng để xương chậu của bạn đẩy lên trên.

    Giữ vị trí này trong ít nhất 20 giây và cố gắng lặp lại hành động này khi bạn di chuyển lặp lại.


    Bơi cạn

    Đây là bài tập thể dục giúp tập trung vào lưng dưới của bạn. Bạn bắt đầu bài tập này bằng cách đặt bụng xuống một mặt phẳng với cơ thể hoàn toàn mở rộng.

    Đặt cánh tay thẳng trước mặt bạn với lòng bàn tay kia vuông góc với vai dưới sàn nhà. Nâng cánh tay trái của bạn cao hơn cánh tay phải của bạn. Sau đó, giữ chân thẳng, nâng chân phải của bạn khỏi mặt đất cao đến mức bạn có thể làm.





    [​IMG]


    Hãy cố gắng giữ vị trí đó ít nhất 4 giây trước khi nhẹ nhàng hạ chân phải xuống và tiếp tục nâng cao chân trái lên. Bạn giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây. Ngoài ra, thêm trọng lượng vào cổ tay và mắt cá chân để làm tăng sức đề kháng và giảm cơ bắp.


    Lưu ý:
    • Trước khi áp dụng bất cứ bài tập nào, bạn hãy đến bác sĩ thăm khám để đảm bảo rằng cơ thể được khỏe mạnh và phù hợp với những hoạt động này.
    • Đây là những bài tập khá vất vả nhằm phát triển tăng chiều cao, do đó bạn nên thực hiện nhất quán nhưng nên bắt đầu từ từ nếu bạn là một người mới bắt đầu tập luyện. Bạn có thể tăng cường độ tập luyện khi cơ thể đã quen với những bài tập ấy.
    • Khi bạn duy trì một lịch luyện tập thể dục với những xử lý kỹ thuật cao sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả và duy trì mức hormone tăng trưởng trong cơ thể. Vì vậy, tập luyện thường xuyên sẽ tăng chiều cao cho bạn.

    nguồn bài viết :
    http://www.formule-vastgoed.com/2014/08/bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua.html
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này

Diễn đàn chính thức sinh viên Học viện Ngân Hàng

  1. bài tập tăng chiều cao diễn đàn