Bạn có thể tối ưu hóa các bài tập

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi levu12a1, 10/6/15.

  1. levu12a1 Member

    Cuốn báo chí liên quan đến việc nằm trên lưng của bạn trên một băng ghế hỗ trợ và làm giảm trọng lượng chỉ ở trên ngực của bạn và sau đó dần nâng nó lên cho đến khi cánh tay là thẳng. Bạn có thể thay đổi chiều rộng của va li của bạn phải căng cơ bắp Best Xmark Fitness weight bench khác nhau. Vị trí chân không nên bị quấy rầy trong khi nâng trọng lượng. Cuốn báo chí phát triển triceps, ngực, pectrolis cơ bắp của bạn. Một biến thể của cuốn báo chí cũng phát triển cơ bắp vai của bạn. Báo chí băng ghế dự bị được thực hiện cùng với kéo up để duy trì sự cân bằng cơ bắp.

    [​IMG]

    Bar dips liên quan đến gripping thanh với hai bàn tay và hỗ trợ cơ thể của bạn trong không khí. Bạn nên sau đó giảm và tăng cơ thể của bạn ngoài ra. Bar dips là rất dễ dàng để thực hiện và giúp phát triển cơ bắp ngực và triceps của bạn.

    Chuông hư bài tập được coi là miễn phí trọng lượng bài tập để phát triển cơ bắp toàn bộ cơ thể của bạn. Có rất nhiều quả tạ bài tập, mỗi tập trung vào nhóm cơ cụ thể như ngực, vai, bắp, triceps, chân cơ bắp, cơ bắp đùi. Thang máy chết có thể được thực hiện để kích thích cơ bắp trở lại. Bài tập chuông hư không giới hạn chuyển động của cơ thể của bạn vào một khung cụ thể như trong kháng chiến máy. Do đó bạn có thể tối ưu hóa các bài tập chuông hư theo nhu cầu của bạn.

    [​IMG]

    Barbell hàng liên quan đến nâng tạ từ mặt đất lên đến ngực của bạn và sau đó đặt nó xuống đều đặn. Barbell không phải được giữ quá đi từ cơ thể của bạn và vị trí kẹp nên là tối ưu. Nó giúp phát triển cơ bắp nhóm trong cánh tay của bạn, thân cây, hông và trên trở lại.

    Squats liên quan đến trọng lượng Xmark Fitness weight bench reviews bị đình chỉ đến một quán bar được hỗ trợ trên trên của bạn trở lại. Bạn nên uốn cong đầu gối của bạn và sau đó tăng lên đều đặn trong khi nâng trọng lượng được hỗ trợ trên lưng của bạn. Squats cải thiện cơ bắp của cơ thể thấp hơn của bạn. Cơ bắp của bắp đùi, hông, các cơ bắp bên dưới đầu gối và tất cả các cơ bắp cơ thể thấp hơn được đào tạo.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này