Bí ẩn thiết kế bao bì sản phẩm thành công

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi buiduyen, 10/9/16.

  1. buiduyen Member

    Với những doanh nghiệp vừa bước vào kinh doanh, công ty thiết kế logo hà nội việc chất lượng sản phẩm là thứ còn khá ngờ vực với khách hàng là điều dĩ nhiên. Nhưng, bằng cách nào chúng có thể tiếp cận được khách hàng? Câu trả lời nằm ngay trong thiết kế bao bì sản phẩm. Những ấn tượng đạt được nhờ vào ngoại hình sẽ tạo ra thiện cảm kích thích người dùng quyết định mua sản phẩm để “sử dụng thử”. Và nếu lúc này, chất lượng được đảm bảo nữa thì chắc chắn, thiet ke thuong hieu sản phẩm mới này sẽ lấy được lòng tin khách hàng. Cùng khám phá bí ẩn của thiết kế bao bì sản phẩm thành công nhé!
    [​IMG] Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.
    [​IMG]
    Đầu tiên, cần phải kể đến chất lượng bao bì sản phẩm. Tùy vào quy mô của doanh nghiệp mà chất liệu cũng như kiểu dáng, hình ảnh của bao bì sản phẩm sẽ khác nhau. Với những mô hình kinh doanh có vốn nhỏ, công ty thiết kế profile khởi nghiệp..thì thiết kế bao bì sản phẩm ưa chuộng sự đơn giản nhưng độc đáo, đa phần là kiểu tự tay làm (handmade). Giấy bò, chai thủy tinh hoặc những đồ tái sử dụng luôn là lựa chọn số một của loại hình này. Trong trường hợp công ty lớn, sản xuất hàng loạt thì công nghệ bao bì thiet ke bao bi được đầu tư hơn nhiều. Ở trường hợp này sẽ chú tâm nhiều hơn vào số lượng. Nilon, vỏ nhựa, plastic, bìa cứng luôn là những chất liệu được ưu tiên.
    Màu sắc trong thiết kế bao bì sản phẩm cũng là điều khá thú vị. Màu sắc được sử dụng nhiều hay ít, phối hợp với nhau ra sao phụ thuộc vào không chỉ sự cảm nhận của các designers mà còn là của bản thân doanh nghiệp và thiết kế logo lấy từ sở thích của khách hàng. Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau thì màu sắc được sử dụng cũng có phần khác biệt khác nhau để kịp thời đáp ứng thị hiếu của phân khúc thị trường.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này