Bí quyết viết quảng cáo, chạm đến trái tim khách hàng

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi bengoc, 17/7/16.

  1. bengoc Member

    Một bài quảng cáo thành công là bài viết thiết kế logo công ty tạo được ấn tượng nhất định trong lòng người đọc, khơi gợi được cảm xúc, để rồi từ đó khuyến khích hành động. Để bài quảng cáo ấn tượng, có nhiều cách, một trong những cách hiệu quả và tinh tế nhất đó là chạm đến trái tim khách hàng.
    Những bài viết quảng cáo thông thường đặt tên thương hiệu sẽ đi trực tiếp để giới thiệu về sản phẩm. Cách này cũng có những ưu điểm riêng của nó. Tuy nhiên, sẽ ít tạo được ấn tượng rõ nét. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, cùng với sự tràn ngập thông tin, người tiêu dùng có thể bắt gặp những bài viết quảng cáo ở bất cứ nơi đây. Trong sự bão hòa thông tin ấy, điều gì còn lưu lại trong tâm trí họ? Câu trả lời chính là cảm xúc. Có thể nói rằng, công ty thiết kế profile hà nội cảm xúc là cầu nối ngắn nhất chạm đến trái tim, và khơi gợi cảm hứng, hành động.
    [​IMG] Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x414.
    [​IMG]
    Câu chuyện cảm động
    Gợi lên những tình cảm thầm kín nhất trong trái tim người thiết kế bao bì sản phẩm tiêu dùng bằng câu chuyện cảm động, có mối liên kết với sản phẩm. Lối viết này sẽ tạo hiệu ứng và sự tinh tế hơn rất nhiều so với những cách viết thông thường. Quảng cáo của Pantene là một ví dụ cho cách quảng cáo chạm đến trái tim. Thay vì nói ngay vào sản phẩm, quảng cáo đã dẫn dắt cảm xúc của người tiêu dùng bằng câu chuyện của một cô bé câm điếc với niềm đam mê violin, và cách cô vượt qua khó khăn, mặc cảm để thực hiện ước mơ trình diễn trên sân khấu. Chỉ đến cuối cùng, một chi tiết có mối liên kết với sản phẩm mới được lồng ghép vào và nhắc đến, thiết kế logo đó là mái tóc suôn mượt tung bay khi cô biểu diễn violin. Với câu chuyện chạm đến cảm xúc rất thật ấy, thông điệp mang lại là Pantene – Bạn có thể tỏa sáng.
    Chạm đến trái tin khách hàng, đến những cảm xúc chân thật nhất là một cách tinh tế để bài viết quảng cáo ấn tượng và thuyết phục hơn.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này