Biện Pháp yoga đốt cháy mỡ dư ở bụng ở nhà

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi kenhtt, 12/10/16.

  1. kenhtt Member

    Những nàng làm văn phòng thường xuyên ngồi liên tục 8 h đồng hồ, hầu như không hoạt động. Tình trạng này thường xuyên gây tích tụ mỡ dư ở vùng bụng, eo, vùng đùi đặc biệt là vòng 2 nên béo phì ảnh hưởng đến thân hình, sức khỏe. sau là các biện pháp giúp bạn trị mỡ thừa."những bài tập làm giảm mỡ bụng


    [​IMG]

    1. Tập YOGA GIẢM MỠ BỤNG: TƯ THẾ CÁNH CUNG
    Cách thực hiện: Nằm úp & co 2 chân tới lúc chân chạm tới vòng 3. Từ từ giơ tay ra sau đầu, nắm lấy bàn chân & giữ nghiêm. Giữ nguyên tư thế này trong 1 đến 2 phút. Sau đó nghỉ ngơi tầm 30 giây & tiếp tục làm tư thế này để đạt hiệu quả giảm béo bụng hiệu nghiệm nhất. Bài tập này làm cho cơ thể các bạn nữ trở nên linh hoạt, thể lực được nâng cao nhiều và giảm số đo vòng 2 nhanh chóng.Giảm béo tay
    2. BÀI TẬP YOGA ĐỐT CHÁY LƯỢNG MỠ DƯ Ở BỤNG: DÁNG RẮN HỔ MANG
    Cách thực hiện: Nằm thẳng & đặt chân thẳng theo mặt đất. Đưa hai tay co về phía nách, các ngón tay không để dính nhau. Hít vào, ép chân & hông xuống. Lợi dụng sức từ hai tay chầm chậm đưa đầu, và cổ lên. Đẩy vai của bạn nữ xuống, và kéo căng nửa người trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, đẩy thấp bả vai xuống. Bước tiếp theo, dần dần hạ toàn thân xuống, thư giãn với dáng nằm úp. Để im tư thế trên tầm 2 – 3 phút rồi tập lại như thế.
    Bỏ ra 20 đến 30 phút mỗi ngày để tập luyện tư thế Yoga để có sức khỏe tốt, tràn trề sức lực cho một tuần làm việc và cho kết quả thổi bay lượng mỡ thừa ở bụng càng đơn giản làm các nàng cực kỳ ngạc nhiên. Chị em phụ nữ sẽ có một vóc dáng săn chắc gợi cảm.làm cách nào để giảm béo mặt
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này