Các hình thức của marketing online thời hiện đại

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi Manque123, 20/9/16.

  1. Manque123 Member

    Hiện nay phần lớn khách hàng mua sắm sẽ có xu hướng lên mạng để quãng thông báo, do đó đây là dịp tốt để bạn tiếp thị sản phẩm của mình ưng chuẩn website. Marketing online hiện nay có nhiều hình thức giúp cho thông báo trên trang web của doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Dưới đây web gia re tóm gọn các hình thức của marketing online

    1. quảng cáo qua các công cụ tìm kiếm (SEM)

    - SEM là viết tắt của từ Search Engine Marketing, có nghĩa là quảng cáo phê duyệt các dụng cụ kiêng. Ở nhiều nước trên thế giới cũng như việt nam, google là gã đồ sộ từng khó ai mà thay thế được nên các hình thức quảng cáo trên phương tiện này rất được doanh nghiệp ưa dùng. Một lý do rất dễ hiểu nữa, đó là khi khách hàng từng sản phẩm qua google điều đó có nghĩa rằng khách hàng có nhu cầu mua hàng, nếu người khách đó ghé thăm website của bạn duyệt phương tiện tìm thì tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn. lăng xê chuẩn y phương tiện cỡ google thì có 2 hình thức là google adwords và SEO.


    [​IMG]

    - Làm SEO có tức thị bạn phải tối ưu trang web trên dụng cụ kiêng kị, sử dụng nhiều phương pháp nhằm làm tăng thứ hạng từ khóa của website doanh nghiệp trên danh sách chừng của google. Các từ khóa có độ cạnh tranh trung bình thường mất vài tháng để đẩy lên top. Tuy nhiên hiện nay nhiều nhân viên SEO đã lợi dụng hình thức làm SEO bẩn (hay còn gọi là SEO mũ đen) để tăng thứ hạng website mau chóng, hành động này sẽ sớm bị phát hiện ra và website của bạn bị liệt vào danh sách đen của google. Do đó hãy chọn đối tác làm SEO từ các dịch vụ thiết kế website bán hàng miễn phí có uy tín thì mới vững bền được.

    - Còn đối với hình thức google adwords: Đây là hình thức mà doanh nghiệp bỏ tiền ra để được sở hữu vị trí lăng xê trên kết quả chừng. Giá tiền bỏ ra sẽ phục thuộc vào mức độ tối ưu của website của bạn. Vì vậy nếu bạn biết tối ưu website và phân tích từ khóa, viết mẫu quảng cáo hợp thì sẽ có ưu thế trong việc hà tiện hoài quảng cáo so với đối thủ của mình.

    2. quảng cáo qua thư điện tử (Email Marketing)

    Để làm được email marketing thì bạn phải có database chất lượng sau đó phân tích thông số của khách hàng như thị hiếu, nhu cầu để thiết lập chiến dịch lăng xê với những thông tin như chương trình khuyến mãi, cập nhật tính năng mới, hàng mới về…Hình thức lăng xê này hà tằn hà tiện công sức cũng như tiền bạc hơn nhiều so với phone marketing hay phát tờ rơi.

    3. lăng xê trên trang nhật ký cá nhân chủ nghĩa hoặc diễn đàn

    Bạn phải chọn đúng diễn đàn thích hợp với lĩnh vực sản phẩm mình đang bán thì quảng cáo mới có hiệu quả. thí dụ như bán đồ điện tử, công nghệ thì có thể viết bài quảng cáo seeding ở trang gamevn, sinhvienit…Còn bán đồ trẻ em thì có thể vào trang lamchame.com..Tuy nhiên mỗi diễn đàn có một quy tắc riêng, bạn nên tuân theo những quy định đó để vừa không vi phạm nội quy mà vẫn phát huy được khả năng lây lan (viral marketing) trong cộng đồng.

    4. quảng cáo hiển thị

    Cũng giống như việc quảng cáo trên diễn đàn, cách này là bạn đặt banner trên các trang web có lượng truy cập lớn để thu hút lượt xem của họ với banner của mình. Bạn cũng phải chọn lựa hệ thống những website nào có can hệ đến lĩnh vực mà mình kinh dinh.

    Cùng mục: ép cọc bê tông thái nguyên giá rẻ chỉ còn khuyến mãi hôm nay
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này