Các mẫu câu giải quyết khiếu nại tiếng Anh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

Thảo luận trong 'ENGLISH' bắt đầu bởi Ngọc Yến Anto, 16/9/16.

  1. Ngọc Yến Anto New Member

    Xin chào các bạn, hôm nay mình vừa tổng hợp được những mẫu câu khá hay dùng để giải quyết khiếu nại bằng tiếng Anh lĩnh vực xuất nhập khẩu. Những mẫu câu này đặc biệt hữu ích nếu như bạn thường xuyên phải giải quyết những phàn nàn, thắc mắc của khách hàng là người nước ngoài. Hi vọng những gì mình sưu tập được sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong công việc.
    P/s: Bạn nào có mẫu câu khác hay thì chia sẻ lên đây để chúng ta cùng tham khảo nữa nhé ;)

    [​IMG]

    Mẫu câu: The goods we received were different form the original sample
    Nghĩa: Hàng hóa chúng tôi nhận được khác với hàng mẫu gốc

    Mẫu câu: We were sorry for this delay
    Nghĩa: Chúng tôi rất tiếc vì sự chậm trễ này

    Mẫu câu: That was shipped on September 10th. It should reach you on two or three days
    Nghĩa: Nó đã được chuyển đi vào ngày 10/9. Có lẽ nó sẽ đến nơi trong vòng hai đến ba ngày nữa

    Mẫu câu: We can try and repair it for you
    Nghĩa: Chúng tôi sẽ thử và sửa lại nó cho ông

    Mẫu câu: We’ll soon give you a satisfactory reply.
    Nghĩa: Chúng tôi sẽ sớm cho ông một câu trả lời thỏa đáng.

    Mẫu câu: Our store has a special department to handle customer complaints.
    Nghĩa: Cửa hàng chúng tôi có một bộ phận chuyên giải quyết những khiếu nại của khách hàng.

    Mẫu câu: I’ll get our manager on duty at once, and you can speak to him.
    Nghĩa: Tôi sẽ lập tức mời quản lý ra để ông có thể nói chuyện với ông ấy.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/16

Chia sẻ trang này