Căn hộ Green Valley sang trọng tại hcm

Thảo luận trong 'CÁC MÔN KHÁC' bắt đầu bởi Công Đặng, 22/9/16.

  1. Công Đặng New Member

    Sau 5 tháng đưa dự án Green Valley ra thịt thà , chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết đến nay , tỷ lệ tiêu thụ đổ đồng ở các đợt đã đạt mức 85% trên số lượng 546 căn hộ. Một khi rõ ràng phần nhiều khách hàng là những “công dân cổ trắng” – giới văn phòng , quản lý Sự hình thành dung mạo tỉnh thành Phú Mỹ Hưng - một khu tỉnh thành có đầy đủ tất cả các phòng ban cấu thành cần thiết công năng và phong cách sống , đã góp phần tạo nên sự dịch chuyển về chuye nhà được chọn mua trong thời kì gần đây. Mua căn hộ Happy Valley Phú mỹ hưng Nhiều người chọn mua nhà trong khu tỉnh thành , nhiều người chọn các dự án phụ cận và lấy Phú Mỹ Hưng làm mốc để đo khoảng cách cũng như sử dụng tiện ích đã đầy đủ ở đây. Chính sự để sẵn chu đáo mọi mặt từ nhiều năm trước là cơ sở lý giải cho sức hút các dự án của Phú Mỹ Hưng thời kì qua , mà gần đây nhất là dự án Green Valley.
    cấp trung và người bán buôn nhỏ kinh dinh vừa và nhỏ , Phú Mỹ Hưng đã quy hoạch dự án với những phần ưu tú đáp ứng một cách thiết thực nhất những nhu cầu của họ

    [​IMG]

    Diện tích căn hộ dưới 100m2 chiếm 36% trên tổng số căn hộ , giá bán hợp lý nên dễ thu hút người mua. Green Valley còn ghi điểm cộng với khách hàng bởi lịch tính sổ 30 tháng vận dụng cho tất cả thời đoạn chào bán bởi sự tương trợ cho vay của nhiều nhà băng với gói lãi suất ưu đãi , lịch tính sổ dài hạn giúp người mua giảm bớt áp lực tài chính cho tới lúc nhận nhà. Mua căn hộ Green Valley Phú Mỹ Hưng Trong đó , phải kể tới các nhà băng đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng qua rất nhiều dự án là nhà băng TMCP Á Châu ( ACB ) , nhà băng TMCP Ngoại thương ( Vietcombank ) và nhà băng Việt Nam hưng thịnh ( VP bank )…

    Trải nghiệm thực tiễn

    Sự tiện lợi về hoàn cảnh sống đã thu hút nhiều người đến Phú Mỹ Hưng an cư và đó là kênh thông tin hữu dụng nhất cho người muốn mua nhà. Đây là một lợi thế rất lớn cho cả 2 bên. Địa ngục mua hiện thời rất cẩn trọng trong việc tìm hiểu sản phẩm và không gì thuyết phục họ một cách đầy đủ bằng cảm nhận đến từ trải nghiệm thực tiễn. Ngoài giá bán , khách hàng đặc biệt quan hoài đến “sản phẩm thực , giá trị thật” theo nhiều nghĩa: Ngôi nhà được đặt ở đâu , họ được hưởng tiện ích gì , không gian mở chung quanh ngôi nhà , cụt thun lủn là trường học , siêu thị , nhà băng , service tiêu khiển , cộng đồng… được quy hoạch ra sao? Chính sự trải nghiệm về cảnh quan thực , tiện ích thật và giá trị hưởng thụ từ bạn bè , người thân , giúp người mua dễ tưởng tượng rõ không gian sống trong ngày mai , giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn.

    [​IMG]

    Nếu Happy Valley chào bán vào năm 2013 với 786 căn , tỷ lệ tiêu thụ 99% , thì ở Green Valley , sau 4 giai đoạn ban bố từ cuối quý 1 đến nay , số lượng căn hộ đặt mua đạt 80%. Có nhiều trường hiệp , khách hàng mua từ hai căn trở lên , không chỉ mua cho Nhà ở ở , mua cho con cái mà còn đầu tư cho thuê. Hưng thịnh khách hàng gọi mua từ 2 căn nhà Phú Mỹ Hưng là phương án “lưỡng toàn kỳ mỹ”: Nhà ở vẫn có thể quây quần trong cùng khu ở , vẫn có không gian riêng và đặc biệt thuận lợi cho việc giao thiệp , săn sóc căn hộ mình cho thuê.
    xem thêm: Căn hộ cao cấp sang trọng Happy Valley thiên đường giữa sài gòn }
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này