Chế độ ăn cho người bệnh tim

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi mrkhanh, 2/8/16.

  1. mrkhanh Member

    Một nghiên cứu gần đây cho thấy việc tăng cường tiêu thụ các loại đồ ăn lành mạnh đó là chìa khóa để Xuất hiện thể tránh đau tim và đột quỵ, theo Healthgrades.

    Tìm hiểu thêm :

    >>> Xuất tinh sớm do đâu

    Ăn rau củ tốt cho sức khỏe tim

    Một chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải (nhiều trái cây, rau, cá và những hệ quả đáng tiếc loại đồ ăn chưa tinh chế ) trong khoảng lâu đã được biết tới rất tích cực cho sức khỏe tim mạch; đặc thù , đối đối với những người sau lúc làm thủ tục thay van động mạch chủ (TAVR), chế độ ăn Địa Trung Hải lại càng trở nên quan trọng hơn.

    Trái cây và rau quả
    Rau và trái cây chứa đầy đủ một vài vitamin, khoáng vật và chất xơ, trong lúc hàm lượng calo thấp nên giúp duy trì một trọng lượng sung mãn . dù vậy , hàng ngũ thực phẩm này cũng chứa một vài chất Nhìn thấy khả năng giúp đề phòng bệnh tim mạch. Sau khi áp dụng TAVR, điều các người mắc bệnh cần lưu ý là giảm thiểu khả năng giữ nước, do ấy tránh nhiều loại dinh dưỡng đóng hộp chứa một số natri.

    các loại ngũ cốc
    Một trong nhiều biện pháp tốt nhất để có thể duy trì tim khỏe và điều hòa áp huyết là phối hợp một vài loại ngũ cốc nguyên hạt lên chế độ ăn uống. một số sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt cũng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhưng nên nhớ làm kiểm tra nhãn thật kỹ để tránh tiêu thụ quá mức natri.

    Omega-3
    làm thịt mỡ chứa hàm lượng cao những chất béo và cholesterol LDL “xấu”, Do đó nên hạn chế ăn, mà thay vào đấy chuyển sang một vài loại cá Xuất hiện chất béo “tốt”. nhiều loại cá giàu axit béo omega-3, Nhìn thấy khả năng giúp giảm mỡ trong máu như: cá hồi, cá thu và cá trích. dù vậy , hạt lanh, quả óc chó, đậu nành… cũng là nguồn cung cấp dồi dào axit omega-3.
    giết nạc không da
    lúc ăn làm thịt , tránh ăn da để có thể giảm lượng chất béo bão hòa. đồ ăn giàu chất béo bão hòa sẽ tiến hành tăng nồng độ cholesterol LDL“xấu, từ ấy gây tổn hại đến sức khỏe của tim.

    Đậu
    Một cách để giảm chất béo và lượng cholesterol “xấu” là bổ sung những loại đậu (đậu Hà Lan và đậu lăng) tới chế độ ăn uống. những loại đậu rất giàu chất xơ và protein giúp tiến hành giảm cholesterol LDL và giảm khả năng nhiễm bệnh tim mạch.

    Sữa ít chất béo
    nhiều sản phẩm trong khoảng sữa ít chất béo, chẳng hạn như: sữa chua và pho mát rất khả quan cho tim. Chúng chứa rất ít chất béo bão hòa và cholesterol, cùng lúc lại cung nhiều vitamin Có lợi cho sức khỏe cũng như đường tiêu hóa.

    Dầu ôliu
    không hề tất cả chất béo đều “xấu” khi nói tới sức khỏe tim mạch. Bạn Có nguy cơ làm giảm cholesterol trong máu bằng cách hạn chế chất béo rắn, như: bơ hay bơ thực vật, và chọn lựa những chất béo không bão hòa đơn Xuất hiện trong dầu ô liu. một vài nghiên cứu đã chỉ ra dầu ô liu Có tác dụng hạ thấp lượng đường glucose trong máu và cholesterol nhằm mục đích là giảm tác động nhiễm động lên hệ thống tim mạch.

    SHARE.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này