Chia sẻ "Viral Marketing – Bạn có muốn tạo ra một con virus?" 14h, thứ 7 ngày 24/09/2

Thảo luận trong 'Events ngoài trường' bắt đầu bởi LinkGroup, 22/9/11.

  1. LinkGroup New Member

    Các bạn thân mến,
    Viral Marketing – một trong những công cụ marketing hiện đại rất mạnh mẽ được nhắc đến và sử dụng ngày một nhiều trong lĩnh vực Marketing, truyền thông cũng như được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong xã hội – một khái niệm mới, nhưng các bạn đã, đang và sẽ tiếp xúc với nó hàng ngày.



    Trước tiên, xin mời các bạn xem trước đoạn video quảng cáo trong link sau: http://www.youtube.com/watch?v=40Dyk...eature=related

    Các bạn có cảm nhận gì về Clip trên? Một sự quen thuộc? Hay ấn tượng? Đây là một đoạn video của hãng Pepsi đưa ra trong chiến dịch quảng cáo năm 2007 của họ - đã có 28 triệu lượt xem, đã được chiếu hàng chục ngàn lượt trên các kênh truyền hình ở khắp thế giới.
    Điều gì làm nên thành công của những đoạn video quảng cáo ấn tượng, tạo nên lượng xem và truyền tay tăng nhanh đến chóng mặt? Điều gì khiến nó thành chủ đề nói chuyện rôm rả mỗi khi các bạn ngồi chia sẻ cho nhau về những đoạn video hay trên youtube?



    Tất cả những điều đó sẽ được phân tích dưới góc nhìn rất thực tế và khoa học tại buổi chia sẻ “Viral Marketing – Bạn có muốn tạo ra một con virus?” – 14h thứ Bảy, ngày 24/09/2011 tại tầng 1, Lolly Books Café, Số 18, ngõ 131, Thái Hà, Hà Nội.
    Với sự tham gia chia sẻ của:·
    - Thạc sĩ Phạm Thị Thanh Hương – Giảng viên khoa Kinh Tế Quản Lý – Đại học Bách Khoa Hà Nội.
    - Anh Vũ Anh Tuấn – Account Manager của Công Ty Truyền Thông Việt – Nguyên Phó Chủ nhiệm CLB Truyền thông thông tin – BKMedia - Đại học Bách Khoa Hà Nội.
    - Anh Nguyễn Anh Nhất – Co- founder của DPO – DongPhuc.org – cùng các cộng sự

    Các bạn vui lòng đăng ký tham gia theo mẫu đăng ký tới email dangkychuongtrinh@gmail.com:
    Họ và tên:
    Email:
    Điện thoại:
    Đơn vị công tác:
    Câu hỏi của bạn liên quan đến chủ đề:
    Chi phí: 60k/ Người (bao gồm trà, bánh, tiền thuê địa điểm, máy chiếu, quà tặng, trò chơi...)

    Khung chương trình:
    13h45 – 14h: Đón khách mời và thành viên.
    14h – 14h10 : Giới thiệu chương trình.
    14h10 – 14h30: Tổng quan một chiến dịch Marketing, định vị Viral Marketing trong toàn chiến dịch – Trình bày: Thạc sỹ Phạm Thị Thanh Hương.
    14h30 – 15h30: Các khái niệm cơ bản và đặc tính về Viral Marketing, Các bước chuẩn bị cho một chiến dịch Viral Marketing – Trình bày: Anh Vũ Anh Tuấn
    15h30 – 15h40: TeaBreak
    15h40 – 16h: ShowCase - Chia sẻ về 1 project Viral Marketing thực tế đã được thực hiện – Nguyễn Anh Nhất
    16h – 16h30: Thảo luận và trao đổi
    16h30 – 16h45: Trò chơi và quà tặng.
    16h45 – 17h: Tổng kết chương trình.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này