cho em hỏi các anh chị cựu sinh viên cảu trường mình 1 chút ạ!

comai22/12/13

  1. comai

    comai Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    Tham gia ngày
    2/6/11
    để làm việc và thích ứng tốt trong môi trường làm việc ngân hàng mình cần có kĩ năng gì và là thế nào để có thể rèn luyện nó!để thực hành chứ không phải lý thuyết trên giấy !
     
  2. hoanguyet

    hoanguyet New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tham gia ngày
    2/3/15
    Mình góp 1 ít ý kiến nhé... hy vọng giúp ích được cho bạn...
    các kĩ năng cần thiết thì... dù làm ở đâu, làm ở chức vụ nào thì kĩ năng Giao Tiếp là rất quan trọng, tiếp đến là kĩ năng Lắng Nghe, Kĩ năng nói, thái độ, suy nghĩ, đánh giá, phân tích, quyết định... nói chung là rất nhiều... chưa tính tới cách bắt tay, uống rượu, dáng đứng, ngồi ...
    Mình sẽ góp ý về làm cách nào để có Kĩ Năng Giao Tiếp Tốt
    Về vấn đề này không chỉ nói 1 lời hay 2 lời mà diễn tả được hết...
    Mình chỉ nói 1 mặt nhỏ về rèn luyện kĩ năng giao tiếp thôi.

    1. Nhớ tên đối phương
    2. Khen ngợi đúng lúc
    3. Vai trò của họ trong câu chuyện của bạn như thế nào ?
    4. Thái độ: hòa nhã, thoải mái và vui vẻ
    5. Lợi ích của họ trong câu chuyện của bạn là gì ?
    6. Biết lắng nghe
    7. Biết quan sát
    8. Thành thật
    9. Kiềm chế
    10. Biết từ chối

    Còn làm sao để học được mấy cái trên... thì mình nghĩ bạn đủ thông minh để tự mình tìm ra phương pháp học mà... ^^
     
  3. linh1994bg

    linh1994bg Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Tham gia ngày
    24/1/12
    Vậy là nên đi học 1 khóa giao tiếp nhỉ :3 :thobua44::thobua44::thobua44: