Chuyên Viên Tuyển Dụng

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng từ các Ngân hàng' bắt đầu bởi vieclam, 3/10/16.

  1. vieclam New Member

    Bánh ngọt Thu Hương được thành lập vào năm 1996, với các tiêu chí hoạt động: Hoàn hảo về dịch vụ, hợp lý về giá cả và đảm bảo về chất lượng. Hiện nay,Thu Hương đang có nhu cầu tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng ở vị trí chuyên viên tuyển dụng làm việc tại Hà Nội
    Mô tả công việc

    - Xây dựng theo quy trình tuyển dụng
    - Xây dựng các kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Quý hoặc định kỳ, đột xuất
    Trực tiếp thực hiện các công tác tuyển dụng:
    - Tìm hiểu, khai thác và nắm bắt những thông tin về nhu cầu tuyển dụng của công ty
    - Lựa chọn các hình thức tuyển dụng phù hợp
    - Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ của các ứng viên.
    - Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với tất cả các bộ phận chuyên môn trong quá trình phỏng vấn ứng viên. Tổ chức cho các ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo các yêu cầu của CBLĐ liên quan.
    - Kiểm tra những thông tin về tư cách, năng lực của các ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
    - Phối hợp với toàn bộ bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc.
    - Đàm phán lương và các chế độ với đãi ngộ với ứng viên khi được yêu cầu, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
    Xây dựng cơ sở các dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
    - Phối hợp chặt chẽ với các công ty chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty đỗi tác để có đề xuất hợp tác phù hợp trình Cấp quản lý
    - Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác để đăng tuyển. Xây dựng và quản lý các hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn các ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho công ty.
    - Tham gia các hoạt động trong xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các cuộc tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển các mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của cấp quản lý
    - Xây dựng và khai thác các mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Trung cấp Hoa sữa, các trường đào tạo bếp bánh…..để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
    - Tham gia khảo sát, tìm hiểu các thông tin về biên chế, các mức lương thưởng, các chế độ phúc lợi, các đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Cấp quản lý
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan khi được yêu cầu của cấp trên
    - hạn nộp hồ sơ 03/11/2016
    - mức lương từ 10 -12 triệu
    - Ngành nghề tìm việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội
    Yêu cầu công việc
    - Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu ít nhấ3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương với quy mô công ty trên 200 người.
    - Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tuyển dụng, kiến thức của ít nhất 3 các lĩnh vực sau: Quản trị nhân lực, Truyền thông, marketing, Kiến thức về tâm lý học
    - Các kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý thời gian và quản lý công việc…
    - Các kỹ năng nghiệp vụ: các kỹ năng xác định nhu cầu tuyển dụng, viết các thông tin tuyển dụng, kỹ năng lọc các CV, sắp xếp các lịch phỏng vấn, kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên…
    - Khả năng nhận diện tâm lý và phân tích tâm lý ứng viên
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm vềlĩnh vực Tuyển dụng nhân sự cho môi trường Thực phẩm, đồ uống, chuỗi cửa hang, siêu thị…..
    Quyền lợi được hưởng
    - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm của bản thân
    - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo nhà nước quy định
    - Nghỉ chiều T7 và CN hàng tuần và ngày lễ
    - Hỗ trợ ăn ca tại công ty vào các ngày
    Liên hệ

    Công Ty CP Bánh Ngọt Thu Hương
    263-265 Giảng Võ, Đống Đa, hà Nội
    Người liên hệ: Ms Lan
    Điện thoại: 0978 805 445
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này