Có nên sử dụng thực phẩm chức năng trong luyện tập

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi levu12a1, 25/6/15.

  1. levu12a1 Member

    • Thực hiện tập thể dục máy nghiền hộp sọ, nhận trọng lượng với một va li overhand. Nằm phẳng trên lưng của bạn trên một băng ghế nâng trọng lượng hoặc bề mặt phẳng. Neo chân xuống sàn nhà. Nâng cao cả hai tay thẳng lên trên ngực của bạn. Cánh tay của bạn nên được vuông góc với cơ thể của bạn. Đây là vị trí bắt đầu của bạn. Uốn cong khuỷu tay cả hai và cẩn thận giảm trọng lượng Adjustable weight bench reviews đối với đầu của bạn hoặc hơi phía sau trán của bạn. Chỉ là cánh tay của bạn nên di chuyển khi bạn uốn cong khuỷu tay của bạn. Khi cánh tay của bạn được uốn cong ở một góc 90 độ, tăng trọng lượng một lần nữa để vị trí bắt đầu. Đây là một sự lặp lại của tập thể dục máy nghiền hộp sọ.

    [​IMG]

    • Thực hiện tập thể dục máy nghiền hộp sọ với quả tạ, một tạ, kettlebells hoặc một thanh curl EZ. Quả tạ là an toàn nhất kể từ khi họ cho phép bạn để giảm trọng lượng nếu nó được quá nặng. Barbells lực lượng cổ tay của bạn để duy trì ở một vị trí cố định. Một thanh curl EZ không giống nhau nhưng cho phép cổ tay của bạn lần lượt ở một góc độ thoải mái hơn. Tập thể dục máy nghiền hộp sọ có thể được thực hiện trong khi nằm trên bất kỳ bề mặt phẳng, nhưng một băng ghế đệm trọng lượng là thoải mái nhất.

    • Những chiếc máy ép hộp sọ tập thể dục phát triển triceps brachii. Đây là một nhóm ba đầu cơ được sử dụng khi bạn thẳng cánh tay của bạn ở khuỷu tay. Tập thể dục máy nghiền hộp sọ là tuyệt vời để xây dựng và xác định các triceps. Aardwolf trọng lượng nhiều tập trung vào biceps của họ suy nghĩ họ làm cho cánh tay Cap Barbell weight bench nhìn lớn và mạnh mẽ. Trong thực tế nó là triceps chiếm khoảng hai phần ba của chu vi cánh tay trên.

    [​IMG]

    • Sử dụng trọng lượng mà làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi trong 8-12 lần lặp. Quá nặng của trọng lượng sẽ ngăn cản bạn từ việc sử dụng hình thức tốt và triceps của bạn sẽ không làm việc đúng cách. Nếu bạn gặp khó khăn khi kiểm soát Best Cap Barbell weight bench trọng lượng như nó được hạ xuống hoặc nếu bạn phải uốn cong lưng và swing trọng lượng lên, nó là quá nặng.

    Tập thể dục được gọi là hộp sọ nghiền cho một lý do tốt. Nếu bạn thả trọng lượng trong khi thực hiện các bài tập bạn có thể nghiêm túc đau hộp sọ của bạn. Nếu giữ đúng hình thức bao giờ trở nên khó khăn, sau đó giảm trọng lượng. Với tập thể dục máy nghiền hộp sọ an toàn luôn luôn là chủ đề quan trọng nhất, để nhập ngũ một chỉ khi bạn tiến hành để sử dụng trọng lượng nặng hơn
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này