Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/7/16.

  1. seoannguyen Member

    Nhông xích hiện giờ xoành xoạch được cải tiến để thích hợp hơn trong thiên hướng của toàn cầu xe hiện đại, xe máy được trang bị động cơ lớn hơn, sườn khung nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và với thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.

    [​IMG]

    kỹ thuật cung ứng nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để sở hữu những sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời gian sử dụng lâu dài, giá cả cạnh tranh.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được vật dụng các công nghệ mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.

    khoa học Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là khoa học sở hữu tính cách mệnh trong ngành nghề công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích mang lót trục đúc liền

    khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông trước đến nhông sau khiến quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến cho trục quay những mắt sên.

    Ở kỹ thuật cũ Bush sở hữu dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, 2 mí cuốn bào mòn lên Pin, làm Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    khoa học Solid Bush khắc phục được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng đề cập.

    bây giờ trên thị phần Việt Nam phần đông các loại xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều tiêu dùng kỹ thuật Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    một đặc điểm quan trọng trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như các mẫu sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng kể tính chịu chuyên chở, tăng độ bền, chắc, hạn chế tối đa hiện trạng bung chốt lúc xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều nâng cao tính chịu tải
    kỹ thuật chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên các răng dĩa. kỹ thuật chống mài mòn chỉ có trên nhông dĩa TCR, KAFADAI làm trục sên ôm sát vào bụng dĩa, hạn chế tối đa hiện tượng trượt. Chính vì thế nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn không bị mài nhọn răng dù sau một hay 2 năm sử dụng.

    Cấu tạo đặc thù của răng dĩa TCR, KAFADAI sử dụng kỹ thuật chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    các chiếc dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm tiêu dùng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, ko bị nhọn răng
    công nghệ chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước hết nó bị rỉ, sau ngừng thi côngĐây sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này khiến cho dĩa bị mài mòn mau chóng. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ thông mang nước, cát bởi vậy nhông sau được vật dụng khoa học Anti Rust sơn phủ mạ EDP. khoa học EDP thường được dùng trong khuông gầm xe khá cho thời gian chống gỉ lên tới 20 năm. do vậy nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này