Công ty tnhh dịch vụ, đào tạo và thương mại nathan tuyển nhân sự

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng từ các Ngân hàng' bắt đầu bởi bawaino, 9/11/12.

  1. bawaino <B><font color="red"><marquee scrollamount="4">.:N

    :llll::llll::llll::llll::llll:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ, ĐÀO TẠO VÀ THƯƠNG MẠI NATHAN
    TUYỂN GẤP CÁC VỊ TRÍ NHÂN SỰ


    1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (slg 20)
    2. NHÂN VIÊN KINH DOANH (slg 25)
    3. NHÂN VIÊN MARKETING, PUBLIC RELATION & COMMUNICATIONS (slg 20)
    4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – VĂN PHÒNG (slg 25)
    5. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (slg 5)




    Kính gửi: Các ứng cử viên thân mến!
    Chúng tôi thực sự vui mừng vì bạn đang nghĩ đến việc trở thành một thành viên trong đại gia đình Nathan.Với xu thế tăng cường hợp tác thương mại, văn hoá và phát triển giáo dục quốc tế, Nathan được định vị là cầu nối quan trọng giữa một Châu Âu dẫn đầu về công nghệ và một châu Á đầy tiềm năng đang phát triển mạnh mẽ. Kế thừa tinh hoa minh triết Phương Đông và triết lý Phương Tây, chúng tôi đang lỗ lực xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt trong môi trường toàn cầu.
    Nathan được thành lập trong xu thế nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới và trái đất của chúng ta đang ngày càng thu nhỏ lại và phẳng ra do tốc độ phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ. Do đó, Nathan luôn luôn mong muốn được chào đón những thành viên có khả năng tạo lên sự khác biệt, sự thay đổi và khẳ năng sáng tạo không mệt mỏi.
    Chúng tôi hiểu được rằng: “Nguồn tài nguyên nhân sự là sức mạnh và là tài sản vô giá của công ty”. Do đo, Nathan luôn chú trọng đến chính sách đãi ngộ hiền tài, tạo dựng văn hóa kinh doanh, môi trường làm việc chuyên nghiệm, hiện đại và năng động – nơi mà bạn luôn luôn được truyền cảm hứng sáng tạo và là nơi bạn có thể tin tưởng để gửi gắm khát vọng và ước mơ của mình.
    Thay mặt ban lãnh đạo công ty, chúng tôi mong muốn được cộng tác và chia sẻ khát vọng với các bạn trong tương lai.
    Trân trọng,
    Andy Le Giám Đốc Nhân Sự & Quan Hệ Quốc Tế
    Mobile: + 44 (0) 744 930 6336 + 84 (0) 976 529 382
    Email: andy.le@nathan.com.vn & andy.le@ost-uk.com
    Top of Form




    Các ứng viên có thể nộp đơn trực tiếp tại số 6, Thủy Sơn, Thủy Nguyễn, Hải Phòng hoặc nộp hồ sơ qua hòm thư công ty: info@nathan.com.vn và CC đến hòm thư: andy.le@ost-uk.com
    Tel: +84 (031) 377 68 69
    Hạn nộp hồ sơ:
    28.02.2013 (Cần tuyển nhân sự ngay, Yêu tiên hồ sơ nộp trước).



    Các vị trí tuyển dụng:

    1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ( Toàn Phần và Bán Thời Gian)
    · Số lượng tuyển: 20
    · Địa điểm làm việc: Hải Phòng
    · Tính chất công việc: Làm việc theo giờ hành chính và ngoài giờ
    · Mô tả công việc: Giảng dạy chương trình tiếng Anh căn bản, Tiếng Anh cho trẻ em ,Tiếng Anh thương mại, TOEFL ITP, chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL iBT, SAT,GRE, GMAT.
    · Trình độ: Đại học & IELTs tối thiểu 7,0 ( hoặc các bằng cấp tiếng Anh khác tương đương)
    · Kinh nghiệm: Không yêu cầu [ Yêu tiên những người có kinh nghiệm 1 năm trở lên và đã từng đi du
    học ở các quốc gia nói tiếng Anh]
    · Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    · Mức lương: 8-15 triệu ( Có thưởng hàng quý , Thưởng năm và được đi tập huấn nghiệp vụ tại Vương Quốc Anh từ 1 đến 4 tuân/năm, Được đào tạo bổ trợ thường xuyên tại trung tâm dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đến từ Walsall College và Birmingham Met, UK)
    · Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc làm + CV, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 4x6, bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan (có công chứng).


    2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    · Số lượng tuyển:25
    · Lĩnh vực ngành nghề:Bán hàng/ Kinh doanh/ Quảng cáo/ Marketing & PR
    · Địa điểm làm việc: Hải Phòng
    · Tính chất công việc:Việc làm ổn định và thu nhập cao
    · Kỹ năng công việc: Nam/nữ: Từ 20 đến 40 tuổi; Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, ấm, đã tốt nghiệp đại học và có kinh nghiệm Bán hàng, Quảng cáo hoặc Marketing, PR trong lĩnh vực dịch vụ Xúc tiến thương mại, Đào tạo kỹ năng mềm, Kỹ năng tư duy, ICT, Anh ngữ, Tư vấn du học, nhà hàng, khách sạn; giải trí. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt. Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao. Năng động, sáng tạo trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.Tiếng Anh giao tiếp tốt; Sử dụng tốt vi tính văn phòng và khả năng khai thác thông tin từ internet
    · Trình độ: Đại học ( ngành: Kinh tế, quản trị, Thương mại, Marketing, PR, Quan hệ quốc tế) và IELTs 6,0
    · Kinh nghiệm:1 năm
    · Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
    · Mức lương: 7 – 15 triệu (có thưởng quý, năm và dược cử đi đào tạo chuyên sâu tại Vương Quốc Anh)
    · Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật Việt Nam và công ty
    · Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc làm. Sơ yếu lý lịch. Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. ( có công chứng) Giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 4x6.


    3. NHÂN VIÊN MARKETING, PRR & COMMUNICATION
    · Hình thức làm việc: Toàn thời gian, cố định
    · Địa điểm làm việc: Hải Phòng
    · Mức lương: 7 – 15 triệu ( Có thưởng quý, năm và được cử đi đào tạo chuyên sâu tại Vương Quốc Anh)
    · Mô tả công việc: Lập và triển khai kế hoạch truyền thông, Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí. Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động cộng đồng. Xử lý khủng hoảng truyền thông. Các crisis liên quan đến các dự án phụ trách. Báo cáo hiệu quả truyền thông, thông tin phản hồi từ cộng đồng. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
    · Số lượng cần tuyển: 20
    · Quyền lợi được hưởng: Theo quy định của luật lao động Việt Nam và chính sách trọng dụng nhân tài của công ty. Các nhân viên chính thức của công ty đều được đào tạo chuyên sâu để phát huy tối đa năng lực của bản thân và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
    · Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    · Yêu cầu bằng cấp: Đại học & IELTs 6,5
    · Yêu cầu khác: Đã từng tham gia các công tác truyền thông cho dịch vụ xúc tiến thương mại, tư vấn du học, đào tạo là một lợi thế. Thời gian thử việc 1 tháng
    · Hồ sơ bao gồm: Có thư giới thiệu của cơ quan đã từng công tác và số điện thoại , Email liên lạc, Bản sao Giấy khai sinh, Giấy khám sức khoẻ; Hộ khẩu; CMND; Các văn bằng chứng chỉ (có công chứng ). CV nêu rõ quá trình làm việc; 02 ảnh 4x6.


    4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG
    · Hình thức làm việc: Toàn thời gian, cố định
    · Địa điểm làm việc: Hải Phòng
    · Mức lương: Theo thỏa thuận & Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng nghề nghiệp
    · Mô tả công việc: Thiết lập, duy trì quan hệ với khách hàng.
    Lập báo giá, hồ sơ thầu, kế hoạch mua vật tư, hợp đồng,
    Soạn thảo báo cáo và các văn bản liên quan đến bộ phận khác.
    Quản lý, hoàn thiện giấy tờ, tài liệu quản tri hành chính của công ty.
    Liên lạc, cập nhật thông tin với các phòng ban và khách hàng.
    · Số lượng cần tuyển: 25
    · Quyền lợi được hưởng:Các nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật và các chính sách chung của công ty;
    · Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    · Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, IELTs 5,5 ( hoặc các bằng cấp tiếng Anh khác tương đương)
    · Yêu cầu giới tính:Nữ
    · Yêu cầu khác: Tốt nghiệp cao đẳng khối hành chính, ngoại thương, kinh tế, Thương mại, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, cẩn thận, ưu tiên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện và IELTs 5,5, thành thạo Word, Excel, PowerPoint, và sử dụng tốt Internet…
    · Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch tự thuật, giấy khám sức khỏe, CMTND, Và Các bằng cấp có liên quan (có công chứng), 02 ảnh 4x6.


    5. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
    · Số lượng tuyển: 5
    · Lĩnh vực ngành nghề: Quản trị/Kinh doanh/Thương mại/Quan hệ đối ngoại/Tài Chính/Ngân hàng
    · Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh
    · Tính chất công việc:Giờ hành chính
    · Mô tả công việc:
    -Giúp TGĐ điều hành mọi mặt hoạt động của công ty.
    -Tham mưu, hỗ trợ TGĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và từng phòng ban, bộ phận.
    -Hỗ trợ TGĐ điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
    -Tổng hợp, đánh giá và lập các báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, qua đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
    -Hỗ trợ TGĐ xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo yêu cầu công việc.
    -Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
    · Yêu cầu: Tốt nghiệp bậc đại học chính quy trở lên, Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm, Độ tuổi từ 22 tới 35, không phân biệt giới tính;
    Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt. Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc. Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng. Năng động, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
    · Trình độ:Đại học & IELTs 6,5 ( hoặc các bằng cấp khác tương đương)
    · Kinh nghiệm:1 năm
    · Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    · Mức lương:8-20 triệu ( Có thưởng hàng quý và năm, được đi tập huấn ở Vương Quốc Anh)
    · Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo nâng cao để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
    · Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch tự thuật, giấy khám sức khỏe, CMTND, Các bằng cấp có liên quan (có công chứng), 02 ảnh 4x6.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    Last edited by a moderator: 10/11/12
  2. banhkinhakdemi

    banhkinhakdemi .:Tận nhân lực - Tri thiên mệnh:.

    Tham gia ngày:
    20/8/11
    Bài viết:
    3,488
    hay đới :shame:

Chia sẻ trang này