Công ty TT Consulting tuyển dụng nhiều vị trí biết tiếng Nga

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng từ các Ngân hàng' bắt đầu bởi thuhong91, 24/8/15.

  1. thuhong91 New Member

    1. Chánh văn phòng

    a. Mô tả công việc:

    - Quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo các hoạt động ở văn phòng.

    - Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện các quy trình đó.

    - Tổ chức tuyển dụng người lao động, thu hút nhân tài, đảm bảo đủ số lượng, trình độ đáp ứng yêu cầu công việc của văn phòng.

    - Thực hiện đánh giá nhân sự, giám sát quá trình làm việc của nhân viên trên hệ thống công ty.

    - Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của Công ty.

    b. Yêu cầu công việc:


    - Độ tuổi: từ 27 tuổi

    - Ngoại ngữ: tiếng Nga (thành thạo) + tiếng Anh (giao tiếp)

    - Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên

    - Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm trở lên.

    - Thành thạo sử dụng máy tính và các ứng dụng Internet.

    - Yêu cầu có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, nhiệt tình, tỉ mỉ, chịu được áp lực và biết cách làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

    - Có tác phong lịch sự, nhã nhặn.

    - Có các kỹ năng truyền đạt, giao tiếp

    - Có kỹ năng tổ chức, quản lý

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề


    c. Quyền lợi được hưởng:


    - Thu nhập tương xứng với năng lực

    - Phúc lợi xã hội theo quy định

    - Việc làm trong tập thể đang phát triển năng động, thân thiện

    - Được đào tạo kiến thức về tài chính, được đào tạo, training kiến thức về thị trường.


    2. Trưởng phòng Training
    a. Mô tả công việc:


    - Tư vấn (interview/consultant) những kiến thức để làm việc trên thị trường tài chính cho các đối tượng nhân viên mới và khách hàng của công ty.

    - Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên mới.

    - Hoàn thành chỉ tiêu theo tháng đã được công ty quy định.

    - Hỗ trợ tư vấn khách hàng cho bộ phận kinh doanh.

    - Hỗ trợ bộ phận Marketing khi có các chiến dịch quảng bá.


    b. Yêu cầu công việc:


    - Độ tuổi: từ 27 tuổi

    - Ngoại ngữ: tiếng Nga (thành thạo) + tiếng Anh (giao tiếp)

    - Về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên

    - Có kiến thức về thị trường tài chính.

    - Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm trở lên.

    - Thành thạo sử dụng máy tính và các ứng dụng Internet.

    - Có kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, nhanh nhạy cập nhật theo xu hướng thị trường.

    - Yêu cầu có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, nhiệt tình, tỉ mỉ, chịu được áp lực và biết cách làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

    - Có tác phong lịch sự, nhã nhặn.


    c. Quyền lợi được hưởng:


    - Thu nhập xứng đáng với năng lực

    - Cơ hội phát triển

    - Phúc lợi xã hội theo quy định

    - Việc làm trong tập thể đang phát triển năng động

    - Được đào tạo, training kiến thức về thị trường.


    3. Trưởng phòng Sales
    a. Mô tả công việc:


    - Tìm kiếm và trực tiếp giao dịch, tư vấn đàm phán với các đối tượng khách hàng tiềm năng (VIP)

    - Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân và đảm bảo chỉ tiêu chung của toàn bộ phận theo quy định của công ty.

    - Quản lý đội ngũ Direct Sales, bao gồm: hoạch định kế hoạch nhân sự (phỏng vấn) cho bộ phận Sales, huấn luyện đội ngũ nhân viên mới và hướng dẫn đào tạo chuyên môn sâu cho nhân viên cũ.

    - Thu nhận, giải đáp những thắc mắc hoặc báo cáo thông tin phản hồi từ phía khách hàng, đưa ra phương hướng, giải pháp xử lý hoặc phối hợp với trưởng các bộ phận khác đưa ra những biện pháp giải quyết.

    - Lập kế hoạch hoạt động của cả bộ phận, xét duyệt kế hoạch và đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên trong bộ phân Sales.


    b. Yêu cầu công việc:


    - Kinh nghiệm: 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã hoạt động trong các lĩnh vực sau: Bất động sản, chứng khoán, vàng, bảo hiểm, Tín dụng ngân hàng.


    - Về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên


    - Độ tuổi: từ 27, tiếng Nga (thành thạo), tiếng Anh (giao tiếp)


    - Thành thạo tin học văn phòng, internet.


    - Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán trực tiếp với khách hàng


    - Chịu được áp lực công việc cao


    - Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

    - Được đào tạo, training kiến thức về thị trường.

    c. Quyền lợi được hưởng:


    - Lương: 10.000.000VND + bonus (theo target)


    - Làm việc trong Tập đoàn tài chính quốc tế, chuyên nghiệp và năng động.


    - Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao.


    - Cơ hội huấn luyện: được tham gia huấn Luyện các khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn về thị trường tài chính thế giới do công ty tổ chức với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề tài chính.


    - Ngày nghỉ: thứ 7 và chủ nhật


    - Làm việc ở Quận 1


    4. Trưởng nhóm Sales
    a. Mô tả công việc:


    - Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân cũng như phụ trách chỉ tiêu chung của nhóm do công ty đề ra.


    - Xây dựng kiến thức sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ nhằm thiết kế và triển khai các chương trình tìm kiếm khách hàng mới.


    - Thu thập thông tin khách hàng và thị trường, xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ kinh doanh.


    - Chăm sóc khách hàng cũ của công ty.


    - Tổ chức các hoạt động, chương trình nhằm hoàn thành chỉ tiêu cũng như phát triển kế hoạch của bộ phận Sale.


    - Quản lý, xây dựng đội ngũ sale riêng.


    b. Yêu cầu công việc:


    - Kinh nghiệm: 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã hoạt động trong các lĩnh vực sau: Bất động sản, chứng khoán, vàng, bảo hiểm, Tín dụng ngân hàng.


    - Về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên


    - Độ tuổi: từ 23 trở lên, tiếng Nga (thành thạo), tiếng Anh (giao tiếp)


    - Thành thạo tin học văn phòng, internet.


    - Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán trực tiếp với khách hàng


    - Chịu được áp lực công việc cao


    - Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập


    c. Quyền lợi được hưởng:

    - Lương phù hợp với năng lực.

    - Được đào tạo, nâng cao kiến thức về tài chính.

    - Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và thân thiện.

    - Làm việc ở quận 1.

    - Nghỉ thứ 7, chủ nhật.

    - Được đào tạo, training kiến thức về thị trường.

    5. Training Manager

    a. Mô tả công việc:

    - Tư vấn (interview/consultant) và hướng dẫn đào tạo những kiến thức để làm việc trên thị trường tài chính cho các đối tượng nhân viên mới và khách hàng của công ty.

    - Hoàn thành chỉ tiêu theo tháng đã được công ty quy định.

    - Hỗ trợ tư vấn khách hàng cho bộ phận kinh doanh.

    - Hỗ trợ bộ phận Marketing khi có các chiến dịch quảng bá.


    b. Yêu cầu công việc:


    - Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên

    - Ngoại ngữ: tiếng Nga (thành thạo) + tiếng Anh (giao tiếp)

    - Có kiến thức về thị trường tài chính.

    - Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm trở lên.

    - Thành thạo sử dụng máy tính và các ứng dụng Internet.

    - Có kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, nhanh nhạy cập nhật theo xu hướng thị trường.

    - Yêu cầu có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, nhiệt tình, tỉ mỉ, chịu được áp lực và biết cách làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

    - Có tác phong lịch sự, nhã nhặn.


    c. Quyền lợi được hưởng:


    - Cơ hội phát triển

    - Thu nhập cao theo khả năng cống hiến

    - Phúc lợi xã hội theo quy định

    - Việc làm trong tập thể đang phát triển năng động

    - Được đào tạo, training kiến thức về thị trường.

    Hồ sơ gửi qua email: td.ttconsulting@gmail.com.Tiêu đề vui lòng xin ghi rõ vị trí ứng tuyển. Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 08 3911 0101.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này