Đề kiểm tra lần 2 cô Thùy Dương

Thảo luận trong 'Đề thi quản trị Marketing' bắt đầu bởi aozola, 8/2/15.

  1. aozola Moderator

    Đề bài kiểm tra lần 2

    Theo kế hoạch của honda, năm 2016, hãng sẽ đưa ra thị trường Vn 1 loại xe máy mới. Hãy xây dựng tiến trình MKT cho loại xe máy mới này.

    Y/c dựa vào các bước cảu tiến trình QTM để phân tích

    -bài viết tập trung vào các vấn đề cơ bản: phân tích môi trường để thấy rõ cơ hội và tiềm năng phát triển Thị Trường : XĐ khách hàng mục tiêu cho xe máy mới; xây dựng 4P

    Chú ý:

    Bài viết có độ dài không quá 8 trang

    Các bài giống nhau đều nhận 0 điểm :vuthet:
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này