Đề kiểm tra Lập kế hoạch kinh doanh cô Việt Hà

Thảo luận trong 'Tài liệu học lập kế hoạch kinh doanh' bắt đầu bởi aozola, 5/1/15.

  1. aozola Moderator

    Đề 4.1 ( đề kt lần 2)
    Phần 1 tự luận
    1 Đối với cac DN chuẩn bị thành lập, tại sao phải caananf có bảng cân đối kế toán khởi đầu? làm thế nào để lập báo cáo này

    Phần 2 các nhận định sau đúng hay sai giải thích ngắn gọn
    2 Cần phải khớp đúng số liệu của bản báo cáo tài chính cuối kỳ với bảng dư báo tìa chính trong bản kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp

    3 Các yếu tố cạnh tranh cần được xem xét trong kế hoạch sản xuất bao gồm: cạnh tranh về giá và cạnh tranh về chất lượng

    Đề 22 ( đề chẵn kt lần 1)

    1 Mục tiêu của phân tích thị trường trong kế hoạch marketing là:
    A Xác định cơ hội kinh doanh
    B Xác định phạm vi hoạt động của doanh nghiệp
    C Xác định xu hướng vận động của thị trường

    2 Xác định thị trường mục tiêu trong kế hoạch marketing là việc trả lời các câu hỏi về
    A Khác hàng của bạn đang sống và làm việc thế nào
    B Nhóm khách hàng có đặc điểm phân biệt với nhóm khách hàng khác
    C Đối tượng khách hàng cụ thể với những thối quen mua sắm và thị hiếu
    D Câu trả lời khác, ghi cụ thể: ...................................................................

    3. Nêu những nội dung cần trình bày trong phân tihcs cạnh tranh

    4.Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu

    5 Giả sử DN bạn kinh doanh thêm một sản phẩm mới bạn hãy nêu bốn câu hỏi cần trả lời của các quyết định lien quan đến nhãn hiệu?
    :jdayta:
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này