Đề mkt căn bản k12 ca 1

Thảo luận trong 'Đề thi marketing căn bản' bắt đầu bởi thanhdajgja, 31/1/12.

  1. thanhdajgja New Member

    Đây là đề thi marketing căn bản của K12, mình viết theo trí nhớ nên câu chữ ko chính xác lắm nhưng nội dung là đúng
    Mình chia sẻ cái này vì thấy đề môn này các năm trước khoai lắm mà sao tìm của các anh chị k11 mãi không thấy. Hồi đấy lo ngoay ngoáy.



    1. 1đ? 2 câu trắc nghiệm rất dễ --> không nhớ =..=
    2.3đ? Trả lời đúng sai
    2.1 Kênh phân phối gián tiếp là kênh phân phối tối ưu?
    2.1 Chức năng phân phối là chức năng quan trọng nhất của mkt hiện đại ?
    2.3 Không ngừng đáp ứng nhu cầu của thị trường là mục tiêu hàng đầu của marketing hiện đại?
    3. 4đ Trình bày nội dung chính sách sản phẩm? Liên hệ thực tế đến các doanh nghiệp Việt Nam.
    4. 2đ Tình huống, hiện này nhà nước ra đã mở cửa cho phép doanh nghiệp ( hay ngân hàng ?_?) nước ngoài hoạt động tại Việt Nam
    4.1. Như vậy dn (nh) trong nước sẽ gặp phải thách thức gì?
    4.2. Dn (nh) trong nước cần phải làm gì để vượt qua thách thức?

    ~ năm nào dường như cũng dính chính sách sản phẩm các bạn học kĩ chút
    Hy vọng giúp ích cho mọi người.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. thaohvnh

    thaohvnh New Member

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    20
    thanks bạn nhé :)
  3. vanbeo

    vanbeo New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Bài viết:
    86
    nghe có vẻ ảo nhỉ........lại chém gió là chính thôi,.......
  4. mylove_savingall

    mylove_savingall New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/11
    Bài viết:
    79
    chém thế nào đây. Khi mà chả hiểu cái chi

Chia sẻ trang này