đề thi 12/12/2013

Thảo luận trong 'Đề thi quản trị Marketing' bắt đầu bởi leolala, 26/12/13.

  1. leolala New Member

    Phần 1 Trắc nghiệm 5 câu
    Phần 2:Đúng sai (3 câu)
    1.Khách hàng càng phân tán thì DN sử dụng kênh phân phối càng ngắn
    2.quên r nhưng mà dễ :)
    3.Đánh giá hoạt động MKT chỉ dựa vào doanh số và lợi nhuận
    Phần 3: Tự luận ngắn
    http://svnhforum.com/forum/attachment.php?attachmentid=4127&d=1386999086
    xác định triết lý quản trị MKT của công ty thế giới số Trần Anh
    Phần 4: 1996 Yamaha đang chiếm lĩnh thị trường xe máy tại nhật bản trong khi Honda đang mải miết với thị trường ô tô. Ban lãnh đạo Yamaha đã có cuộc họp tuyên bố rằng sẽ xóa sổ xe máy Honda ra khỏi thị trường Nhật Bản vào năm 1997. Sau khi biết được tin đó Honda đã quyết tâm tiêu diệt Yamaha ,với tiềm lực công nghệ và tài chính mạnh hơn,Honda đưa ra thị trường 28 mẫu xe mới với giá chỉ bằng một chiếc xe đạp tốt trong khi Yamaha đang tập trung phần lớn nguồn lực của mình để mở thêm nhà máy số 2.
    1.Theo bạn kêt cục của Yamaha sẽ ntn?
    2.Tại sao Honda lại thành công?
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. xuxu_hoho

    xuxu_hoho New Member

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Bài viết:
    11
    câu 3, 4 ai làm rồi cho up lên cho mình tham khảo với

Chia sẻ trang này