Đề thi MKT căn bản ngày 27/6/2012

Thảo luận trong 'Đề thi marketing căn bản' bắt đầu bởi vanbeo, 27/6/12.

  1. vanbeo New Member

    I/ Lý thuyết

    câu 1 lựa chọn câu trả lời đúng nhất

    1.1 Kinh doanh theo quan điểm MKT hiện đại xuất phát từ:
    a, các tiềm lực của DN
    b, nhu cầu của khách hàng
    c, các sản phẩm đã được sx
    d, các quan niệm của chủ DN

    1.2 DN có thể đặt tên cho nhãn hiệu bằng cách:
    a, đặt tên cho từng sản phẩm riêng biệt
    b, đặt tên chung cho tất cả sp
    c, đặt tên cho từng nhóm mặt hàng
    d, kết hợp tên DN với tên nhãn hiệu
    e, tât cả các phương án trên

    câu 2: các ý kiến sau đúng hay sai? giải thích
    2.1 nhu cầu trên thị trường có tính đồng nhất thấp công ty nên sử dụng chiến lược MKT phân biệt
    2.2 thỏa mãn tốt nhất nhu cầu là mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với hoạt động MKT
    2.3 để xác định giá bán hợp lý DN chỉ căn cứ vào chi phí

    câu 3 : tại sao nói chính sách phân phối là một chính sách bộ phận quan trọng của chiến lược MKT?
    hãy phân tích những yếu tố cấu thành hệ thống phân phối ?
    liên hệ thực tế việc thực hiện chính sách phân phối của các DN VN (4đ)

    phần II. bài tập (2đ)
    khi chính phủ VN mở cửa cho các DN 100% vốn nước ngoài trong lĩnh vực phân phối bán lẻ theo cam kết gia nhập WTO ,hãy cho biết
    a, các DN phân phối bán lẻ của VN phải đối mặt với những thách thức gì?
    b, Để không bị thua trên sân nhà hoạt động MKT của các DN phân phối, bán lẻ VN phải tập trung vào những công việc gì? tại sao?


    :huytsao: thi xong rồi nhưng cũng post lên cho thế hệ sau đỡ mất công tìm hiểu
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. thang14

    thang14 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/11
    Bài viết:
    1
    hì hì thank chị nhiều nha , năm nay trường mình cất đề kĩ quá , ko tìm đâu ra đề năm ngoái cả , may ghê
  3. click_2_boom

    click_2_boom New Member

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Bài viết:
    54
    Đề thi ca1 14/1/2012
    câu 1 trắc nghiệm gần giống trên ( thực ra là o nhớ :d)
    câu 2 Đ/s gt
    2.2 thỏa mãn tốt nhất nhu cầu là mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với hoạt động MKT
    2.3 cạnh tranh thị trường có phải là căn cứ xác định giá sp của DN
    2.1 Thị trường mục tiêu của DN là nơi mà DN bán sp ra
    3/ EUrowindown made in vn bla bla.....
    a/ e có comment gì
    b/ để thực hiện mục tiêu cần có hđ mkt gì
  4. huongcoi

    huongcoi New Member

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Bài viết:
    5
    tks bạn nhs
  5. huongcoi

    huongcoi New Member

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Bài viết:
    5
    tkanh nhé
  6. comai

    comai Active Member

    Tham gia ngày:
    2/6/11
    Bài viết:
    107
    tiện đây cho cho em hỏi các anh chị khoá trước cách trả lời câu hỏi kiểu như muốn thực hiện mục tiêu thoả mãn nhu cầu khách hàng công ty phải thực hiện công việc j!
    mình phải trả lời hết mấy cái chiến lược 4p có phải nêu hết các mục như trong giáo trình hay chỉ lấy ví dụ cụ thể thui ạ!
    em cảm ơn nhiều!

Chia sẻ trang này