Điểm danh một số bài tập phát triển vóc dáng cho người trưởng thành

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 10/10/16.

  1. nguyenhuuthien_42 New Member

    Nếu như bạn đã qua tuổi teen và nghĩ rằng không thể cao thêm được nữa, bạn đã sai. Bằng việc kiên trì tiến hành một vài bài tập phát triển thân hình kéo dãn xương – sụn – cơ, và thực đơn ăn uống khoa học, bạn sẽ có cơ hội cao thêm 2-3cm sau tuổi 20.

    [​IMG]

    Dậy thì là khoản thời gian cơ thể mọi người có thể cao tối đa 8 – 10cm mỗi năm, tuy nhiên sau thì giờ này chiều cao không còn “tăng tốc” nữa mà dần chậm lại, vì vậy ta có cảm giác vóc dáng không tăng thêm. mọi người vẫn có thể “nhích” thêm 2-3cm nữa sau dậy thì nếu như chăm chỉ tập một vài bài tập cải thiện vóc dáng và điều chỉnh lại chế độ chất dinh dưỡng phát triển vóc dáng giàu canxi, magie, photpho và vitamin D.

    Cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu như cuộc sống phát triển hỗ trợ ta phát triển được chế độ ăn uống thì việc tập luyện cải thiện chiều cao là điều ít ai coi trọng. vì thế, hãy thay đổi thói quen của mình bằng việc dành ra ít nhất 1 tiếng để tập một số bài tập, chơi một số môn thể thao hỗ trợ phát triển thân hình sau nhé.

    Lên xà

    Đu xà và treo cơ thể. Bài tập đu xà có thể bổ trợ kéo căng một vài đốt cột sống. Đu xà không chỉ bổ trợ phát triển vóc dáng mà còn thực hiện cho thân hình mọi người thọn gọn, săn chắc hơn, đặc biệt và vùng mỡ dưới cánh tay.

    Gập người

    Bài tập cải thiện thân hình này không một vài bổ trợ ép căng một vài đốt sống mà còn khiến cơ chân được dãn tối đa.

    Tiến hành như sau: Đứng khép hai chân, gập người sâu xuống, hai tay chạm vào ngón chân. Hãy gập làm sao để bạn thấy đốt sống và bắp chân được đầy vào căng. Giữ tư thế đó trong 5 giây, đứng thẳng người dậy và cúi gập tiếp.

    Bạn có thể ngồi và gập người sâu về phía trước, thay cho việc đứng gập

    Nằm uốn người

    Cách uốn người giúp tăng chiều cao nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo hông. Đưa hai chân lên cao, khép lại. chúng ta có thể từ từ đưa hai chân qua đầu và chạm đất. Mỗi lần uốn người giữ 5 giây rồi làm lại động tác.

    Tư thế rướn người kiểu rắn hổ mang

    Đây là một động tác yoga cực kỳ nhẹ nhàng. bạn nằm úp trên mặt sản, hai tay chống sàn và cố gắng rướn người lên giống như tư thế răn hổ mang. Bài tập tăng trưởng vóc dáng này có thể hỗ trợ bạn ép dãn đốt sống lưng, hông và khiến hai chân được thư giãn.

    [​IMG]

    Đá lăng chân

    Bạn đứng hai chân dang rộng bằng 2 vai, một chân thực hiện trụ, đá mạnh chân kia lên phía trước, càng cao càng tốt. Cứ 10 giây lại đổi chân một lần.

    Đây là bài tập cải thiện vóc dáng được áp dụng phổ biến trong các trường trung học, là một giải pháp cải thiện thân hình cho tuổi dậy thì an toàn bên cạnh chế độ chất dinh dưỡng khoa học bình thường, và nó cũng cực kỳ có tác dụng đối với người trưởng thành.

    Ngoài luyện tập, bạn sẽ có thể cao tối đa nếu bổ sung thực đơn chức năng tăng trưởng chiều cao hàng ngày. Đây là dòng sản phẩm đang được những bậc cha mẹ phương Tây cũng như Nhật Bản, Hàn Quốc sử dụng cho con của mình.

    Xem tiếp: Cách tăng chiều cao ở tuổi 12 hiệu quả
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này