Ghé thăm gian hàng “khủng” nhất tại triển lãm Vietbuild 2016

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi leducanh123, 19/9/16.

?

toilaai

  1. toilasingle

    1 phiếu
    100.0%
  2. toilacodoc

    0 phiếu
    0.0%
  1. leducanh123 Member

    LIXIL VIET NAM được ra đời từ nền tảng của tập đoàn LIXIL(Nhật Bản) – là cái nôi về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, chậu rửa, vật liệu xây dựng, có thể rất dễ nhìn thấy trong các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng. Năm 2016, Lixil Việt Nam đem đến triển lãm Vietbuild một khu trưng bày có diện tích lên tới 162m2, tại đây tập đoàn LIXIL tại Việt Nam giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất với những thiết kế sang trọng của ba thương hiệu chính là INAX, American Standard và Tostem.

    [​IMG]
    Tổng công ty LIXIL tại triển lãm quốc tế VietBuild
    Với chủ đề “Công nghệ - Sang trọng – Thiết kế”, Lixil Việt Nam đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi sự đầu tư về diện tích, độ chịu chi cho quá trình thiết kế gian hàng cũng như thuê nhân công để thi công gian hàng hội chợ, trình chiếu những công nghệ mới nhất và các không gian xung quanh có sự độc đáo và sức cuốn hút riêng với thông điệp chính năm nay là “Công nghệ Nhật Bản từ năm 1924-2016”.

    [​IMG]
    INAX, American Standard và Tostem của công ty LIXIL
    Đã là một thương hiệu chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường Việt Nam nhưng hàng năm Lixil Việt Nam vẫn tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại, tầm cỡ hơn. Ngay tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2016, chúng ta có thể trực tiếp trải nghiệm những bộ sưu tập của American Standards gồm các giải pháp phòng tắm thông minh kết hợp thiết kế phóng khoáng và công nghệ tiên .

    [​IMG]

    Qua lời ông Mr.Hiramoto: “Hơn 80 năm phát triển, INAX không ngừng sáng tạo, phát triển các công nghệ mới mang tính định hướng cho thị trường. Không những thế INAX còn luôn củng cố vị trí dẫn đầu của mình bằng những sản phẩm mới và được giới chuyên môn đánh giá cao như sản phẩm Satis G được nhận giải thưởng thiết kế danh giá Reddot. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm có thiết kế tinh tế, chất lượng đích thực với công nghệ cao bậc nhất, Lixil Việt Nam mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống thoải mái hơn như chính ý nghĩa slogan của công ty ‘Link to good living’. Chúng tôi tin rằng bằng những nỗ lực và những công nghệ tiên tiến trong thiết kế, chất lượng , INAX sẽ tạo được niềm tin và mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng Việt Nam”

    Với ba thương hiệu INAX, American Standard và Tostem, hiện nay Lixil đang dẫn đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Với một khảo sát đã cho thấy tổng doanh thu năm 2016 của LIXIL là hơn 2.400 tỉ đồng, trong đó INAX chiếm hơn 75% và đặc biệt INAX là thương hiệu có thị phần vượt xa tất cả các đối thủ khác. Thành quả mà LIXIL đạt được cũng khiến cho Việt Nam trở thành một trong những thị trường quan trọng của Lixil trên toàn cầu.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này