giải giúp em tình huống marketing căn bản với

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận' bắt đầu bởi tuyetmuche136, 16/5/14.

  1. tuyetmuche136 New Member

    Mọi người giúp em làm bài tập này với:
    1. Tư tưởng "chỉ bán thứ mà khách hàng cần" được thể hiện như thế nào trong chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty
    2. Hiện nay một số công ty sản xuất nước tương đang bị tẩy chay vì có chứa chất gây ung thư. Điều này rất bất lợi cho họ trong điều kiện cạnh tranh thị trường đang gia tăng. Bạn hãy xây dựng một chương trình truyền thông để khắc phục vấn đề đó, cải thiện hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng



    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. le nhung

    le nhung Moderator

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Bài viết:
    273
    hix, khó đây, cả nhà cùng suy nghĩ rồi bàn bạc nhé, cậu thử nói quan điểm của mình xem nào
  3. aozola

    aozola Moderator

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    37
    Câu 2 Nhìn chung vấn đề này liên quan đến khủng hoảng truyền thông, mình có một số biện pháp như là
    - Đem các mẫu nước tương đi xét nghiệm chất gây ung thư ở các cơ quan chức năng giám định
    - Tổ chức họp báo với thông điệp không có chất gây ung trong nước tương của công ty và đưa ra kết quả của cơ quan điều tra
    - Yêu cầu các tờ báo đính chính lại thông tin
    - Pha loãng các thông tin bất lợi trên mạng
    - Truyền thông nội bộ để chính nhân viên công ty tin tưởng sp của công ty
    - Xây dựng lại chiên lược Marketing và quảng cáo thông qua các phương tiện thông tin đại chúng rằng sp của công ty là sản phẩm an toàn với sức khỏe không có chứa chất gây ung thư
    :)
  4. le nhung

    le nhung Moderator

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Bài viết:
    273
    còn câu 1 anh ơi

Chia sẻ trang này

Diễn đàn chính thức sinh viên Học viện Ngân Hàng

  1. giai bai tap tinh huong marketing can ban

    ,
  2. chiến lược maketting để khắc phục vấn đề một số công ty bị tẩy chay vì có chứa chất gây ung thư

    ,
  3. Bai tap tinh huong marketing can ban co loi giai