Giảm cân nhanh nhờ giá đỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt - Quảng cáo' bắt đầu bởi minhtuantmdt188, 15/3/13.

  1. minhtuantmdt188 Miss in action / Kill in action

    Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 2 tháng nhờ vào việc sử dụng giá đỗ thường xuyên trong khẩu phần ăn. Bên cạnh việc áp dụng thực đơn này, bạn nên kết hợp uống nhiều nước, tập thể dục 30 phút mỗi ngày (chạy bộ, lắc vòng, tập các động tác tại chỗ hoặc những bài thể dục thẩm mỹ...).


    Còn nhiều phương pháp xem tại: giam can nhanh


    Nguyên tắc của thực đơn giảm cân này là cung cấp năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động cả ngày vào bữa sáng và bữa trưa, không gây mất nước, đủ lượng vitamin và khoáng chất, protein cần thiết cho tế bào. Bữa tối hỗ trợ thêm lượng chất xơ làm tiêu hao năng lượng và vitamin làm đẹp da[/i], hạn chế tối đa nhiệt lượng để tránh tình trạng tích mỡ thừa vùng bụng.Bữa sáng:[/b]1 quả trứng gà (bạn có thể thay đổi bằng 1 ổ bánh mì không quá 100g)1 ly nước ép giá đỗ (hoặc 1 ly sữa dành cho người ăn kiêng)


    [​IMG]Giá đỗ chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất rất tốt cho phụ nữ.


    Trứng rất giàu dưỡng chất nên ăn vào buổi sáng sẽ cung cấp đủ năng lượng làm việc mà không lo tích tụ mỡ. Nước ép giá đỗ thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, phân giải chất béo.Bữa trưa:[/b]


    1 bát cơm1 đĩa nộm giá đỗ100g thịt bò


    [​IMG]Nộm giá đỗ là món ăn ngon miệng nhưng ít nhiệt lượng.


    Ăn cơm duy nhất vào bữa trưa để đảm bảo lượng tinh bột tối thiểu cho cơ thể. Thịt bò bạn có thể chế biến tùy khẩu vị ăn kèm nộm giá đỗ hoặc salad giá đỗ, thịt bò cung cấp lượng protein cần thiết cho 1 ngày, ngoài ra bạn không được ăn thêm các loại thịt giàu năng lượng khác. 1 đĩa nộm giá cung cấp rất nhiều chất xơ, vitamin C dồi dào chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên.


    Bữa tối:[/b]1 đĩa rau luộc (hoặc các loại rau ít năng lượng khác như: bí đao, bắp cải...)1 cốc sinh tố dứa, dưa chuột.


    Bữa tối bạn không nên ăn cơm hoặc các loại tinh bột khác. Bên cạnh chất béo, tinh bột cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tích mỡ thừa. Bạn có thể ăn thật nhiều rau để giảm cảm giác thèm ăn, dần dần cơ thể sẽ thích nghi được. Thực đơn này là chế độ ăn kiêng khoa học, không làm mất nước trong cơ thể mà chỉ kích thích phân giải chất béo. Chỉ khi bạn quyết tâm thực hiện thì mới có hiệu quả.


    Cách làm sinh tố dứa, dưa chuột: [/b]Chuẩn bị:[/i]Dưa chuột: 2 quảDứa: 1/2 quảChanh: 1/2 quả


    [​IMG]Ngoài nước ép giá đỗ, bạn có thể thay thế bằng sinh tố dứa, dưa chuột hoặc nước ép cà chua... đều có tác dụng tiêu hao mỡ thừa.[/i]


    Cách làm:[/i] Dứa gọt vỏ, bỏ lõi, dưa chuột rửa sạch, để cả vỏ, xắt miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc máy ép hoa quả, ép lấy nước. Dưa chuột có tác dụng lợi tiểu, hạn chế tình trạng tích nước trong cơ thể, giảm phù thũng. Trong dứa chứa nhiều men phân giải protein giúp phân giải các chất hữu cơ, ngăn ngừa protien và lipit tích tụ quá nhiều trong cơ thể. Chanh giúp giải độc, phòng chống béo phì[/u].
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này