Hãng xe sang Lamborghini muốn thay đổi để tiếp cận khách hàng nữ

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvunhat, 6/9/16.

  1. nguyenvunhat New Member

    Ông lớn Lamborghini đang muốn thay đổi trong tư duy của mình, cụ thể họ sẽ đặt sự quan tâm phổ quát hơn đến nhóm người mua là nữ, phòng ban quý khách ngày càng độc lập hơn trong nguồn vốn. Xem thêm:cách chọn xe ba bánh .
    “Hãy quên đi vẻ dữ dội của những chiếc siêu xe hầm hố, Lamborghini giờ sẽ cho bạn thấy góc cạnh dịu dàng của hãng siêu xe đến từ Ý”.

    [​IMG]

    Tân giám đốc điều hành Stefano Domenicali, người vừa nhậm chức hồi tháng 3 này của Lamborghini cho biết. Stefano Domenicali luôn kêu gọi sự đổi thay cho hãng xe thuộc tập đoàn Volkswagen Group, sau thời kì dài những chiếc xe như Murcielago, Gallardo hay Aventador đã trị vì quá lâu.
    Đọc thêm: giá xe lôi FUSHIDA.
    Lamborghini ngày một chú trọng tới hàng ngũ người mua là đàn bà.

    Theo Bloomberg, quyết tâm của Domenicali sẽ xoay vòng vo cái Urus SUV. Ông cho biết hãng sẽ nâng cao gấp đôi sản lượng xe tung ra thị phần mỗi năm. Trong năm 2015, Lamborghini đã bán được 3.245 chiếc xe trên toàn thế giới.

    “SUV sẽ thay đổi cuộc chơi. Nó sẽ tạo nên sự khác biệt cho Lamborghini”, Domenicali nói.

    ngoài ra, đây cũng là thách thức ko nhỏ. Vào năm ngoái, chỉ mang 5% khách hàng của Lamborghini là nữ giới, Thống kê này không có sự đổi thay so sở hữu một thập kỷ trước đây, đại diện hãng cho biết. Hơn nữa, hồ hết phụ nữ tìm xe đều tập kết tại Mỹ và châu Âu. Lần cách đây không lâu nhất mà một người giới nữ Ấn Độ sắm xe Lamborghini cách đây đã 3 tháng.
    >> Bạn có biết đến: Những công nghệ xe hơi nổi bật năm 2016

    nữ giới ngày một độc lập hơn và họ muốn được tự mình cầm lái.

    “Tôi cho rằng ko dễ dàng để chiếm lấy trái tim và linh hồn của 1 người phụ nữ” CEO của Luxury Institute, công ty nghiên cứu tại Manhattan, NewYork, ông Milton Pedraza cho biết. “Vấn đề không phải là tiền, nó nằm ở chỗ làm cho sao để cho người nữ giới biết bạn sở hữu thể hiểu cô ấy đến nhường nào”.

    Milton Pedraza cũng cho rằng Lamborghini đang đi đúng hướng, cùng lúc đưa ra thí dụ về sự thành công dòng xe Cayenne SUV của Porsche. “Ai cũng sở hữu thể bị thuyết phục, quan trọng là Lamborghini phải tạo ra được sản phẩm với chất lượng, gần gũi mang phụ nữ thì vững chắc họ sẽ thay đổi nghĩ suy và đổ xô mua nó”, Milton Pedraza nói.

    Chìa khóa để Lamborghini thành công ví như hướng đến lực lượng các bạn là phụ nữ, theo Pedraza, chậm tiến độ phải là 1 sản phẩm tạo nên sự thả sức và sở hữu thể dùng thường xuyên. tỉ dụ, bạn cần phải biết là đàn bà thường chở theo con trẻ ở đằng sau.

    dù rằng dẫn đầu có những mẫu xe thể thao, nhưng đây lại là thử thách không hề nhỏ. những cái xe khác nhau mang đối tượng khác nhau nằm trong 1 màng lưới khác biệt”, Domenicali cho biết.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này