Hãy tập luyện lúc sáng sớm để giảm cân

Thảo luận trong 'Rao vặt - Quảng cáo' bắt đầu bởi minhtuantmdt188, 2/4/13.

  1. minhtuantmdt188 Miss in action / Kill in action

    Tập thể dục nặng trước bữa sáng khi bụng đói (khoảng 6 – 8 giờ sáng) sẽ tiêu hao lượng chất béo dư thừa tích tụ dưới da hoặc trong gan rồi chuyển hóa chúng thành năng lượng. Vậy nên, tập thể dục nặng vào lúc sáng sớm rất hữu hiệu với teens nào muốn loại bỏ chất béo dư thừa. Hơn thế, thời điểm ông mặt trời chào đón chúng mình, tim, phổi và sự trao đổi chất hoạt động rất tích cực, adrenalin được tiết ra sẽ khiến các ấy sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi tập luyện bình thường.


    Tuy nhiên, với ấy nào có tiền sử bị bệnh hen suyễn hoặc bị dị ứng thì cần thận trọng nhé! Sương mù sẽ làm tăng độ tập trung của các chất gây ô nhiễm mà khi tập luyện, chúng mình lại phải hít vào lượng chất này nhiều hơn. Thêm một chút chú ý nữa là khi thời tiết quá lạnh hoặc quá nóng, cơ và các khớp có thể mất sự linh hoạt và kết quả là giảm cường độ tập luyện rồi. Do đó, cách giải quyết tốt nhất là teens hãy khởi động trước kĩ càng để làm quen với môi trường và tránh nguy cơ bị thương đấy nhé!


    Sau khi tập, các ấy nên nghỉ ngơi ít nhất 30 phút rồi hẵng ăn bữa sáng nghen! Đặc biệt là không được măm măm trước khi tập đấy nếu không sẽ dễ bị ợ nóng hoặc đau dạ dày í các ấy ạ!


    Tags: tap the duc giam can, the duc giam can
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này