Hình thành kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Thảo luận trong 'CÁC MÔN KHÁC' bắt đầu bởi ekko92, 3/12/15.

  1. ekko92 New Member

    trong cuộc sống lúc mà áp lực công việc ngày càng được tăng lên, con người càng nên phải khiến rộng rãi việc hơn vậy mà một ngày vẫn chỉ mang 24h 1 tiếng vẫn chỉ với 60p. Bạn không đủ thời gian để khiến cho việc huống chi dành thời gian cho chơi bời, bạn bè,thể thao hay thậm chí là gia đình, Bạn Cảm thấy mệt tất cả , bế tắc, ko biết làm phương pháp nào để mọi việc suôn sẻ.Bạn lúc nào cũng muốn tậu bí quyết để mang thời gian làm cho toàn bộ việc logic nhưng điều đấy đối sở hữu bạn thật khó. nếu bạn gặp hoàn cảnh như vậy thì đừng nản trí nhé hãy cộng chúng tôi tìm tòi bộ kỹ năng mềm - Kỹ Năng Quản lý thời gian của chúng tôi. Tôi Tin tưởng chắc nó sẽ giúp ích phần lớn cho bạn đấy
    Nằm ở trong bộ " kỹ năng mềm " quan trọng cho cuộc sống kỹ năng quản lý thời gian ko các giúp bạn quản lý tốt thời gian, xây dựng công việc, học tập hiệu quả, thoải mái trong cuộc sống, dành phổ biến thời gian cho đam mê,cho gia đình....

    Hãy cộng chúng tôi nghiên cứu 10 Kỹ năng Quản lý thời gian thiết yếu :

    1. Lên cách đi Cho các Công việc cần khiến cho

    - Đây là bí quyết trước tiên và cũng là thiết yếu nhất bên trong Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian của bạn

    - Lên lịch những công việc bên trong ngày của bạn, sắp sếp độ ưu tiên cho các công việc, những công việc mang thể khiến cho cùng một lúc với thể phân bổ cùng mang nhau, phân định rõ thời gian cho riêng công việc, thời gian nghỉ ngơi, việc gì khiến cho trước làm sau... Kỹ Năng này sẽ giúp bạn tập trung hơn bên trong công việc, phỏng vấn công việc một cách logic theo hệ thống ABCD được diễn giải trong các ví dụ về Quản Lý Thời Gian

    [​IMG]Hãy sắp sếp thông minh quỹ thời gian của bạn

    2. Thay đổi những thói quen xấu

    - Hãy xem xét lại các việc bạn khiến cho hàng ngày, chấm dứt những công việc ko thật sự hữu ích của bạn khiến mất rộng rãi thời gian như lướt Facebook, chơi game, tán gẫu...bạn hãy nhớ rằng phương pháp thay đổi thói quen xấu duy nhất là thay vào đấy bằng một khả năng tốt

    3. Hãy Biết kể " không "

    - ko nên hứa hẹn quá đa dạng. Hãy kiểm tra quỹ thời gian của mình rồi bố trí công việc một phương pháp ổn thỏa trước những lời hứa
    - Hãy nhắc không mang những công việc với độ ưu tiên thấp để thay vào ấy là thời gian rộng rãi hơn trong những việc cần thiết



    4. mãi mãi Luôn rèn luyện và tăng kỹ năng của bản thân

    - tăng kỹ năng của bạn thân là cách tốt nhất để bạn giải quyết các vấn đề khó khăn 1 bí quyết nhanh chóng và ổn thỏa.Hãy dành thời gian bên trong hướng đi làm cho việc của mình để đọc 1 bài vở hay tham gia một lớp học.

    [​IMG]ở Sao Quỹ Thời gian khiến cho việc của bạn lại không tốt ?

    5. tạo Cho mình những khả năng tốt

    - nếu đã với Quỹ quản lý thời gian hãy bắt đầu thực hiện nó một cách nghiêm túc. luôn luôn tập trung vào công việc, cố gắng hoàn thành công việc ở trong thời gian đã đề ra. Hãy giải quyết các vấn đề khó rồi tới dễ .
    - Mẹo nhỏ : bạn có thể thu hẹp thời gian giải quyết công việc để hình thành cố gắng cho bản thân tìm mọi cách hơn. Ví dụ công việc bạn buộc phải làm xong lúc 5 giờ chiều thì hãy để mốc thời gian bạn mang thể làm xong là 3 giờ

    6. lúc nào cũng Luôn suy nghĩ rồi mới hành động

    - hãy động não trước bất cứ lời nào bạn đề cập ra. Đừng vươn lên là kẻ thất hứa lúc hứa sẽ giúp ai ấy làm việc để rồi cảm thấy hối tiếc vì thời gian của mình không cho phép. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi hầu hết các trường hợp khó xử

    Tìm Hiểu thêm : Kỹ Năng Mềm - Kỹ Năng Làm Việc Nhóm

    7. Đừng đáng làm việc của người khác

    - Bạn sở hữu Hay làm việc giúp người khác. Bạn luôn cả nể vào mối quan hệ để rồi khiến lãng phí đi thời gian quý báu của mình. bởi thế hãy để thời gian khiến giúp người khác khiến thời gian để mình tập trung vào công việc bản thân thay vào đấy sẽ học phương pháp giao việc hiệu quả và dậy họ nên khiến cho như thế nào để họ sở hữu thể tự khiến tốt công việc của mình

    8.Luôn ghi Nhớ và thực hiện mục tiêu của bạn

    - Mục đích chính khi chúng ta làm cho việc là thực hiện mục tiêu của mình do đó hãy mãi mãi ghi nhớ và thực hiện các mục tiêu của bản thân.Nhìn lại những gì đã làm cho để xem mình đã khiến đúng hay sai và cần thiết lấy nó khiến cho nỗ lực để mình nỗ lực

    [​IMG]Hãy Là Người vận Dụng Thời gian lý tưởng

    9. Đừng là một con người cầu toàn

    - Hãy Phân biệt Nặng nhẹ giữa những công việc, đừng cầu toàn trong mọi chuyện. Đừng để thời gian gửi mail cho đồng nghiệp quá 1 vài phút, hãy hiểu rằng sở hữu những công việc chỉ cần thực hiện là đủ ko nhất thiết nên quá xuất sắc

    10. Nhận biết đâu là công việc " không thiết yếu "

    - Đừng để mình mất thời gian vào các công việc không cần thiết . Hãy học phương pháp phân biệt và quyết định phải làm việc gì trước việc gì sau, việc gì phải hay ko nên, việc gì nên làm xong hoàn hảo nhiệm vụ, việc gì làm cho đủ

    KL : Để có được Kỹ Năng Quản Lý thời gian làm việc hiệu quả bạn hãy cố gắng thực hiện tốt các cách làm đã vạch ra của bản thân và sẵn sàng điều chỉnh cách làm sao cho ưng ý mang trường hợp.Như Vậy là bản đã với thể thực hiện hướng đi quản lý của mình rồi đó
    Nguồn : Kỹ Năng Mềm - Kỹ Năng Quản lý thời gian
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này