[Hỏi] Cách cố định dòng tiêu đề trong excel

Thảo luận trong 'Kĩ năng mềm' bắt đầu bởi dongtayct, 18/12/14.

  1. dongtayct New Member

    hiện tại mình đang dùng excel 2007 và mình đang muốn cố định cho dòng tiêu đề đứng yên để tiện cho việc nhập liệu, tránh sai sót, vậy có bạn nào biết thủ thuật này xin chỉ giúp mình, mình cảm ơn rất nhiều!
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. dongtayct

    dongtayct New Member

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Bài viết:
    2
    không có ai giúp em với ạ :(

Chia sẻ trang này

Diễn đàn chính thức sinh viên Học viện Ngân Hàng

  1. cach de tieu de trong excel