hướng dẫn giúp e đề đàm phán này với

Thảo luận trong 'Đề thi kỹ năng giao tiếp thuyết trình' bắt đầu bởi Thanh Quàng, 7/4/16.

  1. Thanh Quàng New Member

    Vận dụng lí thuyết kĩ năng đàm phán


    Tình huấn:

    Tập đoàn A tổ chức cho nhân viên đi du lịch học đã kí hợp đồng với khách sạn B về việc đặt phòng ở cho nhân viên.
    Hợp đồng giữa hai bên rất chi tiết và cụ thể về:
    - Giá phòng
    - Số đêm lưu trú
    - Tiêu chuẩn khách sạn là bốn sao
    - Một số dịch vụ kèm theo khác.
    Tuy nhiên khi nhân viên của tập đoàn A đến KS B thì đại diện của họ cho thấy KS B chỉ là KS 3 sao (mặc dù KS B đang trong thời gian chờ quyết định đạt tiêu chuẩn 4 sao của các cơ quan chức năng). Tập đoàn A yêu cầu KS B giảm giá phòng, và đòi bồi thường một khoản chi phí.
    Nhóm bạn là đại diện của tập đoàn A vận dụng kĩ năng đàm phán để đàm phán với khách sạn B về vấn đề trên.
    Yêu cầu: - Xác định rõ mục tiêu đàm phán của tập đoàn A
    - Chỉ rõ SWOT của phía bạn và giải thích.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này