Kênh Marketing trong bài báo cáo thực tập tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi ngokbuon, 6/10/16.

  1. ngokbuon Member

    Báo cáo thực tập xin chia sẻ tới các bạn tài liệu về Cấu trúc của kênh Marketing của bài báo cáo thực tập tốt nghiệp để các bạn làm tài liệu tham khảo cho riêng mình.

    Cấu trúc kênh Marketing mô tả tập hợp các thành viên kênh mà các công việc phân phối phân chia họ được tổ chức như thế nào? Mỗi một cấu trúc kênh Marketing khác nhau có cách phân chia khác nhau.

    Như vậy, có thể hiểu cấu trúc kênh được hình thành từ những cách thức liên kết khác nhau của các tổ chức và cá nhân tham gia vào kênh phân phối

    Có 3 yếu tố phản ánh cấu trúc của báo cáo thực tập marketing

    * Chiều dài của kênh

    Chiều dài của kênh phân phối được xác định bằng số cấp độ trung gian có trong một kênh, một kênh phân phối càng dài nếu cấp độ trung gian ngày càng lớn

    * Chiều rộng của kênh

    Chiều rộng của kênh được biểu hiện ở số lượng trung gian ở mỗi cấp độ của kênh. Mà số lượng các trung gian của kênh lại phụ thuộc vào phương thức phân phối mà doanh nghiệp lựa chọn. Có 3 phương thức:

     Phân phối rộng rãi: Doanh nghiệp bán sản phẩm qua nhiều trung gian thương mại ở mỗi cấp độ phân phối , cố gắng đưa sản phẩm và dịch vụ của nó tới càng nhiều người bán lẻ càng tốt

     Phân phối chọn lọc: Doanh nghiệp bán sản phẩm qua một số trung gian thương mại được lựa chọn theo những tiêu chuẩn nhất định ở mỗi cấp độ phân phối

     Phân phối độc quyền: Doanh nghiệp chỉ cần bán sản phẩm qua một trung gian thương mại duy nhất trên mỗi khu vực thị truờng đó

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành được bài báo cáo thực tập bán hàng của mình để đạt được kết quả cao nhất có thể.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này