[Khóa luận] Tổng hợp Khóa luận Quản Trị Marketing

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ-MARKETING' bắt đầu bởi Tuổi Học Trò, 9/10/16.

  1. Tuổi Học Trò New Member

    LƯU Ý: BẤM CTRL + BẤM CHUỘT VÀO DANH SÁCH
    DỂ DẪN ĐẾN TRANG XEM VÀ TẢI.

    Xem chi tiết tại: Tuổi Học Trò: Marketing
    1. Luận văn hoàn thiện chiến lược marketing cho ngân hàng công thương chi nhánh sông nhuệ
    2. Luận văn thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại công ty TNHH MTV TM Habeco
    3. Luận văn hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm cho vay mua nhà dự án của ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế VIB
    4. Luận văn hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của công ty cổ phần cơ khí ô tô Uông Bí
    5. Luận văn hoàn thiện chiến lược marketing du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến việt nam

    Luận văn một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng công ty cổ phần siêu thanh hà nội
    7. Luận văn hoàn thiện các hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử viễn thông
    8. Luận văn giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại khách sạn Sheraton hà nội
    9. Luận văn giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần và dịch vụ du lịch hi vọng
    10. Luận văn giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần TMDV Hoa Sơn`
    11. Luận văn thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing cho sản phẩm thẻ FLEXICARD của ngân hàng TMCP xăng dầu PETROLIMEX
    12. Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước 1 thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND
    13. Xây dựng hệ thống marketing mix và chiến lược marketing chung cho công ty TNHH Thiện Mỹ
    14. Xây dựng chiến lược marketing mix nhằm định vị thị trường cho sản phẩm đài xông hương lampe berger của công ty TNHH tân hồng hà trên thị trường Hà Nội
    15. Xây dựng các biện pháp Marketing giúp AON bảo vệ vị thế dẫn đầu thị trường
    16. Xây dựng 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi cho công ty bánh kẹo Hải Hà
    17. Vận dụng các công cụ marketing mix vào việc duy trì và bảo vệ thị phần của nhà máy thuốc lá Thăng Long
    18. Tình hình thực hiện khuyến mại cho khách hàng viettel mobile 6 tháng cuối năm 2006 của công ty CP xúc tiến TM và tiếp thị quốc tế
    19. Thực trạng và giải pháp trong hoạt động marketing cho sản phẩm tổ chức hội chợ triển lãm thương mại tại công ty THC
    20. Thực trạng và giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitit's trên thị trường miền Bắc
    21. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm dịch truyền của công ty TNHH sông Nhuệ
    22. Thực trạng và 1 số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix ở công ty dịch vụ thương mại số 1
    23. Thực trạng và 1 số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mỹ của công ty du lịch Newstar
    24. Thực trạng hoạt động marketing và hoạt động dịch vụ điện thoại đường dài của công ty viễn thông quân đội VIETTEL
    25. Thực trạng dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện trong kinh doanh của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội
    26. Thị trường nguyên liệu bia ở VN với việc hoàn thiện chiến lược marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật
    27. Quản lý quan hệ khách hàng tại công ty CP hội chợ triển lãm và quảng cáo việt nam VIETFAIR
    28. Sự tác động của các giải pháp Marketing đến khả năng cạnh tranh của công ty dịch vụ thương mại TRASERCO
    29. Quan hệ công chúng (PR) ở trung tâm phân phối điện thoại di động nokia thuộc công ty phân phối FPT một số giải pháp marketing hoàn thiện
    30. Sử dụng marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngânhàng NHNoPTNT (agribank) Hà Nội
    31. Sử dụng 1 số công cụ marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước khoáng cúc phương tại HN
    32. Phát triển hệ thống các chuỗi siêu thị bán lẻ tại thị trường hà nội sau khi VN hội nhập WTO
    33. Quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam thực trạng và triển vọng
    34. Phát triển chiến lược marketing cạnh tranh tại công ty dệt 8 tháng 3
    35. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động marketing của công ty CP TRAPHACO
    36. Phân tích và đề xuất 1 số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại công ty CP gạch ốp lát Thái Bình
    37. Những giải pháp marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty rượu nước giải khát Thăng Long qua hệ thống kênh phân phối
    38. Những giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại ngânhàng NHTMCP ngoại thương (Vietcombank) VN
    39. Những giải pháp marketing nhằm đa dạng hoá sản phẩm trên thị trường nội địa của công ty CP may và dịch vụ Hưng Long
    40. Những đề xuất hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại công ty thương mại cầu giấy Hà Nội
    41. Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội
    42. Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của công ty dịch vụ kỹ thuật và XNK Techsimex
    43. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại chi nhánh công ty du lịch TP HCM tại Hà Nội
    44. Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty sơn tổng hợp Hà Nội
    45. Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Thiên Thai
    46. Một số vấn đề về hoạt động marketing tại công ty THHH TM SANA thực trạng và giải pháp
    47. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty khách sạn Kim Liên
    48. Một số biện pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty dệt kim Hà Nội
    49. Một số giải pháp maketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty CP dụng cụ cơ khí XK nghiệp vụ
    50. Mô hình và giải pháp hình thành phát triển tổ chức marketing ở các doanh nghiệp thương mại ở Hà Nội
    51. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix ở chi nhánh công ty dịch vụ du lịch bến thành tại Hà Nội
    52. Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, dịch vụ ngân hàng tại ngânhàng NHNoPTNT (agribank) chi nhánh Láng Hạ
    53. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing bán lẻ tại công ty thương mại Hà Nội
    54. Marketing hướng tới các mối quan hệ trong kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại chi nhánh hà nội công ty TNHH dịch vụ hàng hoá TOP
    55. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing xuất khẩu hàng dệt may của công ty may Chiến Thắng
    56. Lựa chọn thị trường mục tiêu và việc thực thi các chính sách marketing mix ở công ty TNHH Hà Yến
    57. Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN
    58. Kế hoạch hoá chiến lược marketing ở công ty sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu
    59. Hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty TNHH Việt Thành
    60. Hoạt động quảng cáo tấm lớn của công ty CP xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo việt thành thực trạng và những giải pháp
    61. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của NXB giao thông vận tải
    62. Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty quảng cáo Bình Minh thực trạng và giải pháp
    63. Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty bia Hà Nội
    64. Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của công ty TNHH Trần Liên Thịnh
    65. Hoạt động quảng cáo của trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh đài tiếng nói Việt Nam, thực trạng và giải pháp
    66. Hoàn thiện công nghệ marketing xuất khẩu mặt hàng đá sang thị trường EU của công ty CP thương mại, dịch vụ và xây dựng Hải Âu
    67. Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty liên doanh đức việt TNHH thực trạng và giải pháp
    68. Hoàn thiện công nghệ marketing nhập khẩu tại công ty XNK tổng hợp 3
    69. Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại công ty thương mại và dịch vụ Thăng Thiên
    70. Hoạt động marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở VN , thực trạng và giải pháp
    71. Hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn ở nhà máy bánh kẹo Lam Sơn
    72. Hoạt động marketing du lịch lữ hành của công ty XNK, du lịch và đầu tư hồ gươm INSERIMEX thực trạng và 1 số kiến giải pháp
    73. Hoàn thiện chính sách marketing của trung tâm du lịch lữ hành phù đổng thuộc công ty thương mại và dịch vụ Thành Long
    74. Hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở trung tâm lữ hành và thương mại quốc tế đường sắt
    75. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại chi nhánh công ty CP bảo hiểm Petrolimex Hưng Yên
    76. Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội
    77. Hoạt động marketing của công ty TNHH Việt Đức
    78. Hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp tại phòng thương mại và công nghiệp VN
    79. Hoàn thiện hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của ngânhàng NHTMCP nhà HN (habubank) trên thị trường HN
    80. Hoàn thiện các chính sách marketing mix ở công ty văn phòng phẩm Hồng Hà
    81. Hoàn thiện hoạt động marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của công ty may Thăng Long
    82. Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm REMET của công ty TNHH ngũ hành
    83. Giải pháp về xây dựng và thiết kế 1 số mẫu quảng cáo trên báo của báo Tiền Phong
    84. Hoàn thiện hoạt động marketing hội chợ thương mại của công ty CP thương mại thương mại du lịch và hội chợ triển lãm quốc tế Vitex
    85. Giải pháp truyền thông trung tâm thương mại công ty XNK intimex thành phố vinh nghệ An
    86. Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm thông tin di động khu vực 1
    87. Giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ và du lịch Hoa Mai
    88. Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu bánh kem xốp của công ty CP bánh kẹo Hải Châu
    89. Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngânhàng NHNoPTNT (Agribank) Hà Nội
    90. Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH sana
    91. Giải pháp marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty công nghệ phẩm Minh Quân
    92. Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng HN
    93. Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại công ty da giầy Hà Nội
    94. Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực đại lý vận tải của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế
    95. Hoàn thiện công tác marketing tại công ty cao su sao vàng
    96. Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty CP Nam Thái
    97. Hoàn thiện công nghệ xây dựng và truyền tải phim quảng cáo ở công ty dịch vụ truyền thanh truyền hình Hà Nội BTS
    98. Giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty biti‘s trên thị trường miền Bắc
    99. Giải pháp marketing đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường EU của xí nghiệp may xuất khẩu Lạc Trung
    100. Giải pháp marketing cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty dịch vụ thương mại bộ thương mại TRASERCO
    101. Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau câu của công ty TNHH Việt Thành
    102. Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường của công ty TNHH dược phẩm ICA Phacmarceuticals Hà Nội
    103. Đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty CP thiết bị điện Tam Kim
    104. Đánh giá tiềm năng thị trường và các biện pháp mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại dược mỹ phẩm Thanh Bình
    105. Chính sách marketing quốc tế nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hoá dầu tại công ty hoá dầu PETROLIMEX PLC
    106. Chiến lược phát triển thương hiệu tại công ty TNHH thiên xuân trong quá trình hội nhập kinh tế
    107. Chiến lược marketing của công ty HANOTEX xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường Mỹ
    108. Chiến lược marketing mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính đáp cầu Bắc Ninh
    109. Các giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty khách sạn Kim Liên
    110. Các giải pháp marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường của công ty giầy Thượng Đình
    111. Tiến trình thiết lập 1 chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt OMO
    112. Thực trạng tình hình phát triển sản phẩm mới tại ngânhàng NHTMCP XNK (Eximbank) Việt Nam
    113. Tác động của quảng cáo đến việc phát triển sản phẩm mới
    114. Sử dụng các yếu tố minh họa trong xây dựng thông điệp quảng cáo cho lĩnh vực kinh doanh nước giải khát ở thị trường VN
    115. Sự cần thiết của marketing địa phương trong việc thu hút đầu tư tại các địa phương ở VN hiện nay
    116. Quảng cáo trên truyền hình
    117. Phân tích so sánh quảng cáo bia của bến thành và heineken trên truyền hình
    118. Xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam
    119. Phân tích 1 số hoạt động quảng cáo của công ty motorola VN
    120. Những giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải hàng hoá của hãng hàng không QG VN
    121. Nghiên cứu mức độ nhận thức của khách hàng về bột giặt surf của công ty unilever tại địa bàn Hà Nội
    122. Thương hiệu sự cần thiết cho hàng nông sản Việt Nam
    123. Nghệ thuật quảng cáo gốm Đông Sơn
    124. Thực trạng và giải pháp hoạt động marketing dịch vụ vận tải biển của công ty vận tải thuỷ bắc NOSCO
    125. Một số vấn đề về hoạt động thu hút khách hàng của siêu thị Kim Liên
    126. Phân tích hoạt động truyền thông của nhãn hiệu nước xả vải Comfort
    127. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing trong kinh doanh khách sạn
    128. Một số giải pháp nhằm nâng cao, hoàn thiện chiến lược marketing của bảo tàng dân tộc học VN
    129. Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing quốc tế nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hoá dầu ở công ty Petrolimex PLC
    130. Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty ứng dụng công nghệ kỹ thuật Hạ Long
    131. Marketing trực tiếp qua truyền hình và khả năng áp dụng ở VN
    132. Một số biện pháp chủ yếu hoàn thiện chiến lược marketing mix nhằm mở rộng thị trường của công ty kính đáp cầu
    133. Marketing trong thương mại điện tử
    134. Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường
    135. Kế hoạch marketing của công ty FORD
    136. Hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn mặt hàng thép tại công ty kinh doanh thép và vật tư Hà Nội
    137. Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Sfone tại Hà Nội
    138. Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại trung tâm du lịch quốc tế ngôi sao mới
    139. Chiến lược marketing lãnh thổ trong việc thu hút nguồn nhân lực về địa phương Thanh Hoá
    140. Chiến lược marketing của công ty unilever VN
    141. Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt đông marketing tại công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại sông hồng
    142. Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
    143. Bảng báo cáo kết quả nghiên cứu marketing và nhu cầu mong muốn của khách du lịch khi tham gia 1 tour du lịch mạo hiểm ở VN
    144. Xúc tiến thương mại trong kinh doanh xuất nhập khẩu của thủ đô hà nội thực trạng và giải pháp thúc đẩy
    145. Áp dụng marketing địa phương cho việc phát triển ngành du lịch Ninh Bình
    146. Thiết kế thông điệp cáo ngoài trời cho các dịch vụ của công ty chứng khoán kim long và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo
    147. Ảnh hưởng của cạnh tranh đến hoạt động marketing sản phẩm máy tinh ở công ty FPT
    148. Quảng cáo hàng xuất khẩu
    149. Phân tích sự cần thiết của việc ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng tại VN hiện nay
    150. Phân đoạn thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu
    151. Marketing trong nghành bảo hiểm xã hội
    152. Lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường và phân tích hệ thống marketing hỗn hợp của sản phẩm bia heineken tại VN
    153. Hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng mây tre đan xuất khẩu của xí nghiệp mây tre đan xuất khẩu kiêu kỳ gia lâm HN
    154. Lập kế hoạch marketing tại xí nghiệp mây tre Ngọc Sơn
    155. Ảnh hưởng của môi trường vi mô đến hoạt động marketing của công ty giầy thượng đình
    156. Đánh giá thực hiện công việc bằng phương pháp thang đo đánh giá đồ hoạ, áp dụng cho tổng công ty viễn thông VNPT
    157. Hướng đi mới trong truyền thông tiếp thị qua mạng xã hội facebook (41 Trang)
    158. Phân tích thực trạng nghiên cứu và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng tại Công ty Coca Cola Ngọc Hồi (30 Trang)
    159. Chiến lược phát triển sản phẩm sữa chua YaGurt Cacao (105 Trang)
    160. NIKE Kênh phân phối quốc tế (25 Trang)
    161. Đề tài Chiến lược EMarketing cho ngành dệt may và đặc biệt cho dệt may Vinatex tại Đà Nẵng (72 Trang)
    162. Giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ gạch Tuynel của Công ty cổ phần vật liệu và phát triển nhà Hà Nội số 28 (66 Trang)
    163. Đánh giá hoạt động Marketing dịch vụ lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ của Tập đoàn Mai Linh Group (39 Trang)
    164. Chuyên đề Phát triển tổ chức kênh phân phối sản phẩm tại công ty Cổ phần Thái Linh (40 Trang)
    165. Đề tài Hoàn thiện chính sách MarketingMix cho sản phẩm quần áo nam Merriman ở Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ Thành phố Đà Nẵng (129 Trang)
    166. Các quyết định của sản phẩm thực trạng và giải pháp (40 Trang)
    167. Tiểu luận tổ chức kênh phân phối trà xanh C2 (18 Trang)
    168. Đề tài Xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm sơn nước của công ty cổ phần Đồng Tâm (79 Trang)
    169. Phân tích hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (VIFON) (68 Trang)
    170. Ứng dụng marketing trong mobile (47 Trang)

    Các file đính kèm:

    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này