Kỹ năng nào trong digital marketing đang thu được lợi nhuận khủng?

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi bengoc, 5/10/16.

  1. bengoc Member

    1 - Chuyên gia SEO
    Search Engine hiện đang là dich vu seo top công cụ được người dùng sử dụng nhiều nhất để tìm kiếm thông tin về một dịch vụ sản phẩm nào đó, bởi chính sự tiện lợi của nó.
    Trước những bản cập nhật Adwords gần đây, một số người đang cho rằng SEO đang chết dần.
    Đây là cái nhìn hết sức nông cạn. Bởi nếu không có SEO, cái gì sẽ tạo ra những nội dung chất lượng cho người dùng công cụ tìm kiếm - thứ để giữ họ gắn bó với những công cụ tìm kiếm này?
    2 - Chuyên gia Adwords - PPC
    Nói đến SEO thì không thể nói đến quảng cáo Google Adwords.
    Đúng vậy, hiện nay Google cũng thiet ke web uy tin như nhiều các công cụ tìm kiếm khác đang ưu tiên cho quảng cáo nhiều hơn.
    [​IMG]
    Điều đó khiến cho độ cạnh tranh của Adwords vốn đã cao giờ ngày một cao hơn.
    Nếu bạn có thể tối ưu được các chiến dịch quảng cáo của mình, giảm được chi phí hàng trăm triệu một tháng của khách hàng, thì bạn xứng đáng nhận được một phần từ những chi phí đó.
    3 - Chuyên gia Social Media
    Social Media là một công cụ marketing vô cùng mạnh và hiệu quả ngày nay. Social Media có tốc độ phát triển nhanh kinh khủng, seo tu khoa gia re nhanh gấp rất nhiều lần Internet, và không hề có dấu hiệu chậm lại.
    Bạn sẽ phải cần rất nhiều khả năng để có thể điều khiển cộng đồng ảo này theo ý mình. Chính vì vậy, những người có tiếng nói trong cộng đồng này thường nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, giúp họ quảng bá tên tuổi thương hiệu hoặc sản phẩm.
    4 - Email marketing
    Ngành này tại Việt Nam chưa nổi, do lượng khách hàng sử dụng email thường xuyên tại Việt Nam không nhiều. Phần đông dân số Việt không có thói quen check email liên tục.
    Tuy nhiên, tại thị trường nước ngoài, nơi mà lượng người dùng sử dụng và check email mỗi ngày chiếm quá đông đảo, cty thiet ke web thì một email ấn tượng có thể giúp bạn quảng bá dịch vụ, sản phẩm và chốt sale luôn với khách hàng.
    Đây cũng là một công cụ mạnh giúp bạn remarketing sản phẩm của mình đến tập khách hàng của doanh nghiệp.
    5 - Content Marketing
    Câu nói quen thuộc này không chỉ đúng với mảng SEO, mà còn đúng với mọi lĩnh vực trong Digital Marketing.
    Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của thông tin. Nếu bạn không đem lại cho khách hàng của mình những thông tin hữu ích để thu hút sự chú ý của họ, và giữ sự quan tâm của họ lại về phía bạn, bạn chắc chắn sẽ mất những người dùng này.
    Ngoài ra, với một content chất lượng, seo tu khoa bạn cũng sẽ tốn ít công sức và chi phí hơn để quảng cáo lan truyền cho một thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
    Đây cũng là kỹ năng mà tất cả các Digital Marketer cần đạt được.

    Nếu bạn muốn phát triển khả năng social media marketing của mình, thì bạn phải cần đến Content Marketing. Nếu bạn muốn phát triển khả năng SEO của mình, bạn cũng cần phát triển Content Marketing.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này