Kỹ thuật SEO địa phương nâng cao giúp thương hiệu của bạn tiến xa hơn

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi bengoc, 7/9/16.

  1. bengoc Member

    Những khía cạnh nào mà các doanh nghiệp và seo giá rẻ SEOer cần phải tập trung vào đẩy mạnh? Liệu chúng có phải là những yếu tố có thể nhanh chóng giúp bạn gia tăng sự hiển thị trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng điểm qua 5 bí quyết dưới đây của SEOmxh.com đưa ra để giúp cho bạn, thậm chí khách hàng của bạn có thể phát triển được thương hiệu địa phương của mình.
    1. Hãy nghĩ về sự hiện hữu trên Internet, không phải thứ hạng
    Sự hiển thị mà chúng tôi nói ở đây có mối quan hệ chặt chẽ đến việc kiểm soát và độc chiếm thị trường tìm kiếm. Nếu doanh nghiệp của bạn chiếm vị trí top 1 Google, thì điều đó chưa thực sự đủ vì nguồn tìm kiếm thiết kế website đến không chỉ riêng ở các công cụ tìm kiếm. Điều mà đối thủ của bạn sẽ sử dụng còn bao gồm cả xếp hạng về hình ảnh, sử dụng Adwords để đảm bảo sự cân bằng giữa quảng cáo và tìm kiếm tự nhiên, đồng thời họ cũng duy trì các bài viết review và đẩy mạnh tìm kiếm trên mạng xã hội.
    [​IMG]
    2. Google Places cho Doanh nghiệp và Google+ Local
    Cả hai kênh là Google Places for Business và Google+ Local vẫn đang độc chiếm thị trường tìm kiếm địa phương ở bất kỳ truy vấn tìm kiếm hay quốc gia nào. Vậy thì, làm thế nào để bạn có thể chắc chắn rằng website dich vu seo tu khoa doanh nghiệp của bạn cũng được hiện hữu trên các kênh đó một cách thường xuyên, theo một cách SEO khả thi nhất.
    Thời gian trước đây, mọi người thường hay sử dụng các viết các bài nhận xét, review rồi chèn link trích dẫn tên doanh nghiệp vào đó. Cho đến bây giờ thì cách làm này cũng không thay đổi nhiều lắm. Tuy nhiên chúng ta cần chuyển sang những phương pháp mà không thể sử dụng thủ thuật. Chính vì vậy mà chúng tôi nghĩ cách review một thương hiệu sẽ an toàn và sẽ được ưa chuộng hơn trong năm nay thay vì Citation.
    3. Nắm vững được những điều căn bản
    Mặc dù tiêu chuẩn của Local SEO đang ngày càng khắt khe hơn, tuy nhiên vẫn có rất nhiều các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự nắm được những điều căn bản nhất và dần bị thất bại trong việc tối ưu hóa tìm kiếm địa phương. Một trong những lỗi thiết kế website chuyên nghiệp mà chúng tôi hay gặp nhất đó chính là bỏ qua phần tối ưu hóa thẻ mô tả.

    Đây là một trong những yếu tố mà giúp cho các thương hiệu nắm bắt được hàng ngàn cơ hội tìm kiếm và thu hút được nhiều độc giả. Vậy mà rất nhiều người quên điều căn bản nhưng vô cùng quan trọng đó. Việc xếp hạng ở vị trí số 1 cũng giống như bạn đã đưa được khách hàng đến trước cửa hàng của mình, tuy nhiên, seo web giá rẻ một câu mô tả hay, một cấu trúc snippets gọn gàng, mãn nhãn và thu hút sẽ như một mặt tiền của gian hàng hoàn hảo khiến cho khách hàng nhìn là đã muốn ghé vào mua hàng.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này