Làm thế nào để có được khối lượng cơ thể trên đôi chân của người phụ nữ

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi levu12a1, 26/6/15.

  1. levu12a1 Member

    Nếu bạn không chắc chắn những gì trọng lượng sử dụng, khởi động ánh sáng và làm việc từ đó.Không bao giờ thực hiện một tập thể dục sức đề kháng cổ với một dây nịt đầu nếu thiết bị không phải là thích hợp Olympic weight bench để làm việc.Luôn luôn đảm bảo trọng lượng bị khóa ở vị trí trước khi thực hiện một tập thể dục sức đề kháng cổ. Không làm như vậy có thể dẫn đến chấn thương không chỉ cổ, nhưng bất kỳ khu vực của cơ thể lên mà trọng lượng có thể rơi.Không thực hiện các bài tập sức đề kháng đầu khai thác cổ nếu bạn bị một chấn thương cổ, không có vấn đề như thế nào nhỏ, trừ khi dưới sự hướng dẫn và hướng dẫn của một chuyên viên y tế.

    [​IMG]

    Nhiều phụ nữ muốn thêm khối lượng để chân của mình để có được một cái nhìn cân đối hơn, curvaceous. Nhưng chỉ đơn giản là ăn hơn sẽ không cung cấp cho bạn các kết quả mà bạn đang tìm kiếm. Điều này là bởi vì bạn đặt trên trọng lượng Best Olympic weight bench trong suốt toàn bộ cơ thể của bạn, do đó, bạn sẽ không chỉ nhận được lớn hơn ở chân của bạn, bạn sẽ nhận được lớn hơn tất cả xung quanh. Hơn nữa, thêm chất béo để chân của bạn sẽ không cung cấp cho bạn hình săn chắc bạn đang đi cho; bạn có để xây dựng khối lượng cơ bắp ở chân của bạn.

    1. do sức mạnh đào tạo bài tập cho chân của bạn để tăng khối lượng cơ bắp như squats, lunges, hộp lunges, bê tăng, deadlifts, Tiện ích mở rộng chân, chấn thương gân kheo curls, chân máy ép và chân Thang máy. Sử dụng quả tạ, barbells và trọng lượng máy thay vì trọng lượng để xây dựng thêm cơ bắp đại chúng. Chọn một trọng lượng mà sẽ cho phép bạn để hoàn thành sáu đến 12 reps cho sự tăng trưởng. Trọng lượng đào tạo cho đôi chân của bạn ít nhất ba lần một tuần để xây dựng và giữ cho cơ bắp đại chúng. Nâng hạng nặng và cứng trong mỗi phiên làm việc; phụ nữ người sử dụng hình thức đào tạo sức mạnh sẽ không nhận được một cái nhìn "đàn ông", nhưng sẽ phát triển một physique săn chắc và cân đối với cơ bắp nhiều hơn khối lượng.

    [​IMG]

    2. làm squats bằng cách bắt đầu với chân chiều rộng vai ngoài giữ quả tạ Olympic weight bench reviews trong mỗi bàn tay. Uốn cong ở đầu gối và ngồi sâu như thể bạn đang ngồi trong một cái ghế. Thẳng đôi chân đứng sao lưu. Làm lunges từ cùng một vị trí bắt đầu. Bước về phía trước với chân phải về một chân và uốn cong đầu gối cả hai. Không cho phép các đầu gối của bạn phải vượt qua ngón chân của bạn. Mang chân phải của bạn quay lại vị trí bắt đầu khi bạn thẳng chân của bạn. Đẩy mạnh lên một hộp với mỗi lunge hộp lunges. Thay thế chân để có được một workout thậm chí.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này