Làm thế nào để syndicate content của bạn đúng cách?

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi bengoc, 14/10/16.

  1. bengoc Member

    Đối với chủ sở hữu blog, syndication là con dao 2 lưỡi. Một mặt, dich vu seo top nó là một cách hiệu quả để tái sử dụng những tài sản hiện có. Mặt khác, nếu bạn không sử dụng đúng cách thì nó lại là một chiến thuật đáng sợ, nó có thể khiến vị thần Google Gods hoặc the Big Panda nổi giận. Trên thực tế, syndication là một công cụ có giá trị của các blogger. Bí quyết đơn giản chỉ là bạn phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng để làm tốt.
    [​IMG]
    Syndication là gì?
    Syndication là quá trình xuất bản thiết kế website ở hà nội một blog ở nhiều nơi. Nó trông giống như kiểu nội dung trùng lặp mà các blogger sử dụng. Mặc dù điều này có vẻ đáng sợ nhưng nếu bạn đã hiểu rõ syndication thì bạn sẽ biết tại sao và làm thế nào để syndicate nội dung của bạn.
    3 lời khuyên để syndicate content một cách tốt nhất
    1. Viết tóm tắt nội dung: Một trong những cách dễ nhất và an toàn nhất để syndicate nội dung của bạn là viết tóm tắt. Các blogs cần phải chứa tên của các phần, nền tảng được xuất bản, một vài văn bản phụ, seo tu khoa gia re một hình ảnh đẹp và một hyperlink đến vị trí ban đầu của bài viết. Kết thúc bài viết với việc kêu gọi hành động và bạn đã có một phần nội dung syndicate một cách dễ dàng mà không phải lo lắng việc Panda 4.2 nổi giận.
    2. Sử dụng thẻ Canonical Cross Domain: Một thẻ canonical cross-domain là một tín hiệu để thông báo cho Google biết được bài viết này được sao chép từ một bài viết gốc.
    3. Sử dụng thẻ Meta No-Index: Thẻ Meta No-Index là một cách tiện dụng để giao tiếp với Google rằng nó phải giữ lại bản sao ban đầu nhưng không chứa bản copy được syndicate từ chỉ mục của nó. Nó không cho phép kết nối giữa 2 phần và có thể là một công cụ hữu ích để blogger syndicate thường xuyên.
    Cân bằng syndication của bạn
    Mặc dù syndication là một công cụ quan trọng, thiết kế website nó vẫn tiếp tục quan trọng trong việc tạo ra nội dung chất lượng cao. Những site mà dựa quá nhiều vào syndication thì sẽ có nguy cơ cao dính phải hình phạt Google Panda. Trên thực tế, khi bản cập nhật Panda 4.0 được phát hành vào năm 2014, nhiều site chủ yếu dựa vào syndication đã cho thấy sự sụt giảm đáng kể về lưu lượng truy cập (khoảng 60%). Để tránh cái bẫy này, hãy đảm bảo rằng bạn không syndicate tất cả mộ thứ và nội dung của bạn luôn phải là duy nhất.

    Mặc dù syndication là seo tu khoa một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi mục đích sử dụng của bạn, tuyệt vời nhất vẫn là tạo ra nội dung chất lượng và là duy nhất trên site của bạn. Khi bạn kết hợp điều này một cách cẩn thận và thực hiện tốt, cộng đồng blog sẽ nằm trong bàn tay của bạn.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này