Lợi thế khi phân bổ ngân sách công ty cho các hoạt động quảng cáo qua mạng

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi Manque123, 19/9/16.

  1. Manque123 Member

    Trong nhiều thập niên vừa qua, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thông báo đã đưa các phương thức tiếp thị, lăng xê chuyển sang bước ngoặt mới. Giờ đây khoảng cách về không gian và địa lý đã được xóa bỏ hoàn toàn. vì thế việc các doanh nghiệp phân bổ ngân sách cho hoạt động quảng cáo trực tuyến là hoàn toàn cần thiết. thiết kế web giá rẻ tại hà nội xin phân tách ích lợi mà các doanh nghiệp nhận được khi phân bổ ngân sách cho quảng cáo trực tuyến như sau:

    1. kiêng kị khách hàng mới

    cố nhiên đây là đích mà doanh nghiệp luôn muốn hướng đến. Dù bạn là cá nhân hay công ty nhỏ có số vốn ít cũng không quan trọng, điều quan trọng là phân bổ ngân sách hợp lý cho quảng cáo để thu về lượng khách hàng tiềm năng nhất định hàng tháng. Càng những doanh nghiệp mới càng phải đầu tư cho quảng cáo để người tiêu dùng có thể nhận biết được thương hiệu của họ trên thị trường.

    2. Đầu tư vào thương hiệu

    Trước kia thì gần như chỉ với phương thức lăng xê truyền thống là qua TV thì người dùng mới nhớ đến thương hiệu. Tuy nhiên lăng xê trực tuyến hiện tại sẽ giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng cực kỳ tốt đẹp trong mắt khách hàng nếu như sản phẩm độc, lạ, dịch vụ chất lượng tốt. Và cố nhiên khả năng cao họ sẽ là những người truyền thông điệp cho người thân, bạn bè của mình về chất lượng dịch vụ của bạn.


    [​IMG]

    Xem thêm: công ty thiết kế web đẹp khuyến mãi lớn nhanh tay không hết hạn

    3. Giữ chân khách hàng cũ

    Khi chạy các chương trình lăng xê hiển thị với cả các khách hàng cũ nhưng với nội dung mới lạ sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy nhàm mà còn thấy thân thiết với doanh nghiệp hơn. Hơn nữa chi phí để giữ chân khách hàng cũ ít hơn so với Tìm kiếm lúc ban đầu.

    4. Cạnh tranh với đối thủ

    Phân bổ ngân sách doanh nghiệp cho hoạt động quảng cáo không cố định phải là 100% cho lăng xê mà bạn cần phải cân bằng giữa các phương tiện, chiến dịch và dụng cụ truyền thông khác nhau. thí dụ như cải thiện lại trang web của bạn sao cho sống động hơn, hiệp với tầm nhìn và sứ mệnh trong mai sau của doanh nghiệp, từ đó tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu trên mạng tầng lớp. Vì website cũng như là đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp vậy, sự thay đổi này sẽ như luồng gió mới đối với người tiêu dùng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn. Khi phối hợp với các phương tiện truyền thông khác để truyền bá cho website mới sẽ là phương pháp bổ ích để cạnh tranh với đối thủ.

    Tag tìm kiếm: thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí giá cực sốc
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này