[MaC FTU] Phát động Cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" 2014 với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng!!

Thảo luận trong 'Events ngoài trường' bắt đầu bởi MaC_ftu, 24/3/14.

  1. MaC_ftu New Member

    “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”- câu slogan nổi tiếng làm cho hãng bảo hiểm Prudential được rất nhiều người nhớ đến. Slogan này cũng có thể xem như một trong những châm ngôn không thể thiếu trong “từ điển” giới marketers, đó là: luôn luôn phải thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng.

    Xuất phát từ thực tế đó, với mong muốn tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích để trau dồi kiến thức Marketing, cũng như hiểu sâu hơn về nghệ thuật nắm bắt “tâm lý khách hàng”; tiếp nối thành công của Bản lĩnh Marketer những năm trước,Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU – cùng sự giúp đỡ của các đơn vị Công ty CP Cộng đồng Green Food, Gấu Uniform, VTC10, BrandsVietnam, Sinh viên Việt Nam, Diễn đàn doanh nghiệp, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế - ĐH Ngoại thương, Học viện Thương hiệu & TRuyền thông SAGE, ELITE PR SCHOOL… tổ chức cuộc thi:


    ▂ ▃ ▅ ▆ █ BẢN LĨNH MARKETER 2014 █ ▆ ▅ ▃ ▂

    Chủ đề: Tâm lý khách hàng


    I. Đối tượng tham gia:

    Sinh viên chính quy các trường đại học, cao đẳng hoặc đã ra trường chưa quá một năm trên toàn quốc.

    II. Tiến độ cuộc thi

    Cuộc thi sẽ được diễn ra theo 4 giai đoạn từ ngày đến 17/3/2014 ngày 18/5/2014

    - Vòng 1: Vượt rào

    - Vòng 2: Thử thách

    - Vòng 3: Thực tế

    - Vòng 4: Chung kết



    Thể lệ chi tiết xem thêm tại đây: http://tinyurl.com/TheLe-BLM2014


    III. Cách thức đăng kí tham dự

    Các đội đăng kí theo nhóm 3 người:

    • Bước 1: Từ ngày 17/3 đến 29/3: Đăng ký tham gia tại http://banlinhmarketer.macftu.org/dang-ky.html. Mỗi đội chơi được cung cấp một ID online để thực hiện bài test online.
    • Bước 2: Từ ngày 30/3 đến 1/4 : Các đội chơi làm bài test online trên trang webhttp://banlinhmarketer.macftu.org/. Bài test gồm hai phần : Trắc nghiệm (20 câu – 15 phút) và câu hỏi luận (45 phút). Kết thúc vòng 1 chọn ra 60 đội chơi xuất sắc nhất.
    Mọi thông tin về Đề bài Vòng 1, quy cách lựa chọn, tiêu chí chấm điểm đều được đăng tải đầy đủ trên websitehttp://banlinhmarketer.macftu.org/

    IV. Cơ cấu giải thưởng:

    Bản lĩnh Marketer 2014 có quy mô toàn quốc cùng các sự kiện bên lề thú vị hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy tụ được đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên được trau dồi và nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, cũng như có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

    Tham gia Bản lĩnh Marketer 2014, ngoài tích lũy được những kiến thức hữu ích, bạn còn tự tay trao cho mình cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, trong đó:


    • 1 giải Nhất: 8.000.000 đồng tiền mặt, Giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ.

    • 1 giải Nhì: 4.000.000 đồng tiền mặt, Giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ.

    • 2 giải Ba: 1.000.000 đồng tiền mặt, Giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ.
    Hãy tự tin đăng kí tham gia Bản lĩnh Marketer để chứng minh mình có thể là một Marketer bản lĩnh nhé!

    Thông tin chi tiết tham khảo tại:
    Website: http://banlinhmarketer.macftu.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
    Hotline: Mr. Phí Tiến Đại - SĐT: 01657947921
    hoặc Ms. Nguyễn Thị Phương Nhi – SĐT: 01687979101.

    1962491_676823462383087_451032788_o.jpg
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. MaC_ftu

    MaC_ftu New Member

    Tham gia ngày:
    18/10/12
    Bài viết:
    5
    BÊN LỀ BẢN LĨNH là chuỗi talkshow nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên kiến thức về thấu hiểu “Tâm lý khách hàng” cũng như các thông tin về cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014.

    Trong ngành kinh doanh, người ta vẫn luôn có một câu châm ngôn rằng “Khách hàng là thượng đế”,từ đó nhiệm vụ của các marketers là tìm cách để khách hàng chú ý đến và làm họ thấy hài lòng và thỏa mãn với thương hiệu của mình. Tuy nhiên để nắm bắt được tâm lý của các “thượng đế” là không hề dễ. Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014 – với chủ đề “Tâm lý khách hàng” được Câu lạc bộ Marketing ĐH Ngoại thương tổ chức nhằm giúp các marketers tương lai giải đáp bài toán đó.

    Với mong muốn giúp cho các bạn sinh viên có thêm cái nhìn đa chiều về thấu hiểu tâm lý khách hàng; đặc biệt là các bạn đã, đang và sẽ tham gia Bản lĩnh Marketer 2014 có hành trang tốt nhất khi bước vào cuộc thi, Câu lạc bộ Marketing trường ĐH Ngoại thương sẽ đem đến cho các bạn sự kiện:

    Talkshow

    THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

    Talkshow lần này có sự tham gia của diễn giả:

    - Cô Đặng Thúy Hà – Research Director – Nielsen Company

    - Cô Nguyễn Thị Thu Thủy – Research Manager – Nielsen
    Company

    ★ Thời gian: 17h30 – 20h30 ngày 27/3/2014

    ★ Địa điểm: Phòng H201, Trường ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.

    ★ Để đăng ký tham gia talkshow, rất đơn giản, các bạn có thể đăng ký online tại đường link sau: http://bit.ly/1dplRuX

    hoặc đăng ký trực tiếp tại bàn booth- sảnh nhà B của CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương - 91 Chùa Láng - Hà Nội.

    Ngoài ra để đăng kí tham gia cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014, các bạn có thể truy cập vào link sau: http://banlinhmarketer.macftu.org/dang-ky.html

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
    Email: ftu.mac@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
    Hotline: 0973 612 095 (Ms Thúy)

Chia sẻ trang này