Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng

Thảo luận trong 'Marketing và dịch vụ ngân hàng' bắt đầu bởi lapoo.vn, 10/4/12.

  1. lapoo.vn New Member

    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng là gì ?

    Marketing ngân hàng
    là một hệ thống tổ chức quản lý của một ngân hàng để đạt được mục tiêu đặt ra là thỏa mãn tốt nhất nhu cầu về vốn, về các dịch vụ khác của ngân hàng đối với nhóm khách hàng lựa chọn bằng các chính sách, các biện pháp hướng tới mục tiêu cuối cùng là tối đa hóa lợi nhuận.
    Làm sao để Marketing ngân hàng hiệu quả ?

    Số lượng ngân hàng tại thị trường Việt nam ngày càng gia tăng, mức cung đang tăng trưởng mạnh và khách hàng đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Phải nhận xét một cách khách quan rằng các ngân hàng đang rất nỗ lực thực hiện các hoạt động Marketing để nâng cao hình ảnh của mình. Nhưng nâng như thế nào và cao bao nhiêu, đó thực sự là một câu hỏi rất lớn.

    Cung cách hoạt động Marketing của các Ngân hàng Việt Nam đang thay đổi từng ngày, vậy marketing sản phẩm dịch vụ ngân hàng như thế nào cho hiệu quả. Chúng ta cùng theo dõi bài giảng của GS.TS Hồ Đức Hùng trong khuôn khổ chương trình Doanh Nghiệp và Hội Nhập do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển và Đài Truyền Hình HTV4 phối hợp tổ chức.
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 1

    http://youtu.be/WW1D_kKqoDI
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 2

    http://youtu.be/udsssGvDZuo
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 3

    httpv://youtu.be/60AFAxjktts
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 4

    http://youtu.be/qjhZ8BOmNc4
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 5

    http://youtu.be/-b-zeauwEJQ
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 6

    http://youtu.be/KD5kWUKC4Is
    Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ và Ngân Hàng - Phần 7

    http://youtu.be/yY5jt_js1CA
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này