Màu sắc trong thiết kê banner quảng cáo

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi tran bich ngoc, 7/6/16.

  1. Màu sắc có sức mạnh vô thiết kế logo hà nội cùng lớn trong mọi loại hình đồ họa. Chúng có thể nâng thiết kế lên tầm vĩ mô nhưng lại dễ dàng vùi dập bản thiết kế xuống tận đáy của sự thất bại và thảm hại. Việc lựa chọn sắc màu hợp lý và ý nghĩa cho thiết kế đồ hòa là điều rất rất quan trọng. Thiết kế banner cũng không là một trường hợp ngoại lệ.
    Trong màu sắc thiết kế, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp người ta thường chia màu ra làm hai loại là tông màu nóng và tông màu lạnh để dễ dàng sử dụng cũng như kết hợp màu.
    Những tông màu nóng như đỏ, vàng, cam thường tạo sự kích thích nhìn hơn là các màu lạnh nhưng dĩ nhiên, công ty thiết kế logo hà nội nếu tiếp xúc trong thời gian dài sẽ gây cảm giác khó chịu, không tốt cho việc tạo ấn tượng trong thiết kế banner quảng cáo. Màu sáng đặt trên nền tối trong khi những màu sắc rực rỡ đặt trên nền trầm luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra sự tương phản hiệu quả, thu hút chú ý.
    [​IMG]
    Tím phá cách: việc lựa chọn màu sắc này cho thiết kế profile luôn được đánh giá cao nhưng đi kèm với nó là yêu cầu về sự sáng tạo cao. Tím thường mang đến cảm giác buồn trong khi tím đậm hơn lại đem tới sự cao quý, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp sang trọng. Tùy vào đặc tính của sản phẩm mà quyết định có nên đưa tìm vào thiết kế banner hay không vì đây thật sự là một quyết định khá mạo hiểm.
    Xanh lá cây phát triển: màu sắc này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng cho thiết kế vì tính linh hoạt và ý nghĩa cũng như hiệu ứng nhìn thu được khá cao. Xanh lá cây trái ngược với tím, luôn luôn là chọn lựa an toàn trong mọi thiết kế đồ họa. Xanh biểu trưng cho bền vững, tốt tươi, bên cạnh đó còn dịu nhẹ, dễ nhìn.
    Chúc bạn thành công trong lựa chọn màu cho thiết kế banner quảng cáo công ty mình!
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này