Một số nhìn nhận về PR năm 2016 tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận' bắt đầu bởi ha my12, 15/6/16.

  1. ha my12 Member

    Một số nhìn nhận về PR năm 2016 tại Việt Nam.



    Điểm qua một số nội dung nổi bật, có thể trở thành xu hướng, hoặc là một phần quan trọng ảnh hưởng đến xu hướng PR năm 2016:



    1. Sự bão hòa của Content Marketing đòi hỏi nội dung viết phải xuất sắc, ngày càng chất hơn, đáng tin cậy và đánh đúng vào khách hàng tiềm năng. Thời đại bão hòa thông tin cùng với hạn chế thời gian tập trung, chính là nguyên nhân khiến khách hàng chỉ muốn đọc những thứ thật sự thỏa mãn nhu cầu của mình.


    [​IMG]



    2. Người quảng cáo bắt đầu tận dụng các kênh truyền thông miễn phí, ít qua kiểm duyệt để tăng sự tương tác với khách hàng, điển hình là các kênh mạng xã hội, website…



    3. Chuyên viên PR giỏi sẽ khó tuyển, khó trả lương. Ở Việt Nam PR vẫn là một ngành tương đối mới mẻ, chưa có nhiều chương trình đào tạo chính quy dành cho các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực này. Agency thường chính là nơi đào tạo ra nguồn nhân lực PR chất lượng.


    [​IMG]


    4. Marketing thông qua các kênh Digital sẽ ngày càng lên ngôi. Điều này dễ dàng thấy được khi kết hợp đẩy mạnh truyền thông clip thông qua Facebook và Youtube, kết quả mang lại hiệu ứng truyền thông là rất tích cực. Giữa rất nhiều thông tin được quảng bá hiện nay, nếu không muốn nội dung truyền thông của mình bị mất hút, các chuyên viên PR cần ứng dụng tối đa các công cụ Digital. Smartphone trở thành vật không thể thiếu trong cuộc sống, PR qua các ứng dụng dành riêng cho điện thoại sẽ là một hướng tiềm năng.


    [​IMG]


    khoa hoc PR, khóa học PR, hoc PR o dau, học PR ở đâu, học PR ở đâu tốt, hoc PR o dau tot, học PR tphcm, hoc PR tphcm
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này