Năng lực của Chuyên viên Nhân sự

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển sinh, đào tạo' bắt đầu bởi icetea, 1/11/12.

  1. icetea New Member

    Hiện nay, các doanh nghiệp đang dần áp dụng hệ thống đánh giá năng lực theo mô hình 3 yếu tố A.S.K (Attitudes – Skills – Knowledge). Về khía cạnh kiến thức, nhân viên cần phải am tường kiến thức chuyên môn kỹ thuật và chuyên môn chuyên ngành. Kiến thức chuyên môn kỹ thuật là những kiến thức về bản chất công việc mà nhân viên đang đảm nhận, còn kiến thức chuyên môn chuyên ngành là những kiến thức về ngành, lĩnh vực mà doanh nghiệp nhân viên đang làm việc hoạt động. Kiến thức chuyên ngành thường do công ty bổ sung cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo nội bộ. Kiến thức chuyên môn kỹ thuật do nhân viên tự tích lũy thông qua các khóa học bên ngoài – do các trường đại học chỉ tạo dựng hệ thống kiến thức nền tảng cho sinh viên. Thông qua các khóa học bên ngoài ngắn hạn, người học sẽ tích lũy được các kiến thức chuyên môn kỹ thuật và đặc biệt hơn là những kỹ năng “cứng” – kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn của mình. Như vậy, đối với một chuyên viên nhân sự, người nhân viên cần phải trang bị và rèn luyện những kiến thức và kỹ năng nào?

    Thông tin thêm về nội dung trên, vui lòng liên hệ:
    Số 01 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình hoặc 145 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 (Tel 08.3825.7848 - 08.2247 7995 - 2210 3610 - 22 454 131) – Trường Đạo tạo Kinh doanh A.S.K – Trung tâm đào tạo và tư vấn của Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này