Nghệ thuật bán hàng hiện đại (Học viện doanh nhân INCIP)

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi nguyendung8428, 30/3/12.

  1. nguyendung8428 New Member

    Hiệu quả của việc bán hàng quyết định doanh thu cũng như hiệu quả kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nào. Ngoài chất lượng và thương hiệu của hàng hóa thì kỹ năng bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng để người tiêu dùng quyết định sử dụng hàng hóa đó.

    Mặc dù Việt Nam đã phát triển theo nền kinh tế thị trường nhưng việc bán hàng chưa thực sự được chú trọng tại nhiều doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn cho dù chất lượng hàng hóa đó có thể tốt hơn so với các hàng hóa cùng loại.
    Nhận thức được tầm quan trọng của việc bán hàng, HỌC VIỆN DOANH NHÂN INCIP quyết định tổ chức các khóa học KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI nhằm mục đích trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng bán hàng hiệu quả và phù hợp với nền kinh tế thị trường thời hội nhập.


    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    Sau khóa học, học viên có thể:

    Thay đổi tích cực tư duy về bán hàng và thỏa mãn khách hàng theo hướng hiện đại phù hợp với nền kinh tế thị trường toàn cầu hóa;
    Hoàn thiện được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý phản đối, kỹ năng “khuất phục” khách hàng để chinh phục các nhóm khách hàng với các tính cách khác nhau;
    Được trang bị những bí quyết, những kỹ năng, những công cụ giúp bạn vượt qua bế tắc khi thuyết phục khách hàng để bán hàng thành công.
    ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

    Ban lãnh đạo các doanh nghiệp;
    Các phòng ban của doanh nghiệp: Phòng kinh doanh, Phòng bán hàng, Phòng marketing, Phòng chăm sóc khách hàng…
    Cán bộ quản lý trực tiếp, nhân viên trực tiếp bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng, siêu thị…
    Các cá nhân mong muốn trang bị kiến thức và kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
    PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP

    Học theo phương pháp tích cực (Active learning);
    Lấy học viên làm trung tâm;
    Kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy làm cho lớp học luôn luôn sôi nổi và hiệu quả tiếp thu tối ưu như:
    + Thảo luận nhóm (group discussion);

    + Bài tập tình huống (Case study);

    + Đóng vai (Role play);

    + Vận dụng trí não (Brainstorming)…

    GIẢNG VIÊN:

    Chuyên gia, GVCC TRẦN VĂN NGHĨA


    Nguyên giảng viên toàn cầu Tập đoàn xuyên quốc gia Yamaha;
    Chịu trách nhiệm và trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho toàn bộ hệ thống Đại lý của Tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam với hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc;
    Giảng viên uy tín các chuyên đề Kỹ năng bán hàng, Quản trị nhân sự cao cấp, Văn hóa doanh nghiệp… của nhiều học viện doanh nhân.
    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    Thời lượng

    Nội dung

    Buổi 1

    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

    Bán hàng là bán “sự thỏa mãn”

    Thỏa mãn khách hàng là gì?
    Tại sao thỏa mãn khách hàng lại quan trọng?
    Lợi ích của giá trị truyền miệng (voice of users).
    Cái “ĐẦU” dịch vụ

    Tầm quan trọng của cái “ĐẦU” dịch vụ;
    Nội dung của cái “ĐẦU” dịch vụ.
    Buổi 2

    PHẦN 2: XÂY DỰNG PHONG CÁCH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP-HIỆN ĐẠI

    Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

    Những tố chất người bán hàng chuyên nghiệp cần có;
    Những kiến thức và kỹ năng người bán hàng chuyên nghiệp cần chuẩn bị.
    Quy trình bán hàng chuyên nghiệp

    Tìm kiếm khách hàng;
    Tìm hiểu khách hàng;
    Tiếp xúc khách hàng;
    Giới thiệu sản phẩm/ chào hàng;
    Xử lý các phản đối;
    Kết thúc bán hàng;
    Dịch vụ sau bán hàng.
    Buổi 3

    PHẦN 3: KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI


    Nhận diện và phân loại khách hàng để giao tiếp hiệu quả

    Tìm hiểu tiêu chí mua của khách hàng;
    Phân nhóm khách hàng cơ bản và ứng xử với mỗi nhóm khách hàng đó.
    Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng

    Nguyên tắc giao tiếp;
    Ngôn ngữ cử chỉ khi giao tiếp;
    Kỹ năng lắng nghe;
    Kỹ năng đặt câu hỏi đóng/ mở;
    Kỹ thuật TTT (Touch- Turn- Talk).
    Buổi 4

    PHẦN 4: KỸ NĂNG XỬ LÝ PHẢN ĐỐI VÀ ‘KHUẤT PHỤC” KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI

    Kỹ năng xử lý phản đối.

    Nội dung thường bị phản đối;
    Nghệ thuật xử lý phản đối:
    APA (Ask- Present- Answer)
    FFF (Feel- Felt- Found)
    Kỹ năng “khuất phục” khách hàng

    Kỹ năng “khuất phục”;
    Các bí quyết “khuất phục” thành công:
    FAB (Feature- Advantage- Benefit);
    Câu chuyện người thứ ba.
    “Chốt” bán hàng thành công

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

    Thời gian khai giảng và đào tạo:
    Khóa 1: Thứ Bảy, Chủ Nhật các ngày 21 và 22/4/2012:

    Buổi sáng: Từ 8h30 – 11h30
    Buổi chiều: Từ 14h00 – 17h00
    KHÓA 2: Thứ Ba, Thứ Năm các ngày 08, 10, 15 và 17/5/2012: Buổi tối từ 18h00 – 21h00

    Địa điểm: Phòng 807, Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, Số 266, Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
    PHÍ THAM DỰ

    1.450.000 VND/khóa (Bao gồm tiệc trà)
    Ưu đãi:
    + 20 thẻ ưu đãi 20% trị giá khóa học dành cho những học viên đăng ký sớm nhất

    + Giảm thêm 10% trên tổng phí cho nhóm đăng ký từ 03 (ba) người trở lên

    ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

    HỌC VIỆN DOANH NHÂN INCIP


    Địa chỉ: 24/463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: 04.3762.1582 Fax: 04.3762.1583

    Mail: incip@incip.edu.vn Web: http://incip.edu.vn

    Liên hệ:

    Ms. Hân : 0975.330.280
    Mr. Dũng : 0982.541.480
    Ms. Hoài : 0975.386.480
    Mr. Dự : 0982.463.980
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này