Nhân Viên Thực Tập Kế Toán

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi Đại lý thuế Công Minh, 10/3/15.

  1. Hiện tại, Công ty của mình có nhu cầu tuyển 2-3 vị trí sinh viên thực tập kế toán, công việc như sau:
    1. Mô tả công việc tại Đại lý thuế Công Minh

    • Làm việc như một kế toán tổng hợp của một Công ty;
    • Phân loại hóa đơn;
    • Kê khai thuế GTGT đầu vào, đầu ra theo tháng, theo quý trên phần mềm HTKK
    • Làm tờ khai tạm tính thuế TNCN, TNDN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
    • Nhập liệu chứng từ bán ra, mua vào, xuất giá vốn trên phần mềm Fast Fccounting;
    • Được các A/c tại Đại lý thuế hướng dẫn cân đối chị phí, lên Báo cáo tài chính;
    2. Quyền lợi được hưởng
    • Được thực tập, làm việc như một kế toán viên thực thụ trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động;
    • Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của Đại lý thuế Công Minh.
    • Được hỗ trợ làm khóa luận tốt nghiệp, xin dấu thực tập tại Đại lý thuế Công Minh nếu có yêu cầu.
    • Được hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, tích lũy được kinh nghiệm thực tế.
    • Được giới thiệu công việc tới các đối tác của Công ty nếu sau 3 tháng thực tập đạt kết quả tôt.
    • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Đại lý thuế Công Minh.
    3. Yêu cầu khác
    • Là người có trách nhiệm, nhiệt tình, hòa đồng, đam mê với công việc
    • Có trách nhiệm với công việc được giao;
    • Có máy tính cá nhân
    Bạn nào có nhu cầu quan tâm xin vui lòng viết hồ sơ theo mẫu của công ty (download tại website của công ty) và nộp trực tiếp qua email
    Mọi chi tiết các bạn có thể xem tại website: http://dailythuecongminh.com/
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. congaubeo

    congaubeo New Member

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Bài viết:
    3
    [TUYỂN DỤNG CÁC BẠN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG HOẶC CÁC BẠN NĂM 3, 4 MUỐN ĐI LÀM THÊM]

    Công ty BHNT Dai-ichi kết hợp với Ngân hàng Techcombank và Bệnh viện Đa khoa Vinmec triển khai dự án “Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện” tới toàn bộ khách hàng tại thủ đô Hà Nội trong quý I/2015 Cần tuyển: 10 bạn nhân viên hành chính văn phòng mảng Telemarketing

    Nội dung công việc: Mời khách hàng (trên danh sách có sẵn) tham dự hội nghị giới thiệu sản phẩm của công ty tại các khách sạn lớn

    Yêu cầu: Ưu tiên nữ 22 tuổi trở lên, có kinh nghiệm về telesales và kế toán ngân hàng là một lợi thế

    Thời gian làm việc: Làm hành chính từ thứ 2 đến trưa thứ 6 (nghỉ t7, CN) tại văn phòng Số 85 – Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội (Tòa nhà Hapulico). Có thể làm Part-time (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

    Lương: 3 triệu + % doanh thu

    Môi trường làm việc: Năng động, có cơ hội thăng tiến

    Lưu ý: KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KO THU BẤT CỨ LỆ PHÍ NÀO

    Gửi CV trước qua mail: phuonganhlt.eh@gmail.com trước ngày 31/03/2015

Chia sẻ trang này